ซิซูเที่ยวไทยไปทะเลภูเก็ต อาดิดาสถือโอกาสจัดนัดรวมดาราโลก

คม-ชัด-ลึก

แฟนลูกหนังไทยได้เฮต้อนรับปีหมูทอง ซีเนอดีน ซีดาน เตรียมดอดควงภรรยามาเที่ยวชมอันซีนไทยแลนด์ ที่ภูเก็ต ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ อาดิดาส มือไว เตรียมทาบพรีเซ็นเตอร์ดังจากทั่ววงการลูกหนังโลกมาดวลแข้งนัดพิเศษ 1 แมทช์ในช่วงเดียวกัน

ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของโลก

โดยเฉพาะความสวยงามของท้องทะเลอันดามันที่ขึ้นชื่อ และเป็นสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวระดับวีไอพีหลายราย ล่าสุด คม ชัด ลึก ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า เดือนกุมภาพันธ์นี้ ประเทศไทยจะได้ต้อนรับแขกชื่อก้องโลกในด้านเกมลูกหนัง ซิซู ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์ของทีมชาติฝรั่งเศส และ รีล มาดริด ที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นการส่วนตัว พร้อมกับภรรยา

"ทั้งคู่จองสถานที่พักในเกาะภูเก็ตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ซีดาน และ ภรรยา

แต่ยังไม่ได้ยืนยันเป็นทางการว่าเป็นสถานที่แห่งใด พร้อมกับยังไม่กำหนดเจาะจงว่าจะเดินทางมาเมื่อไร เพียงแต่ทราบแน่ชัดว่าจะมาเที่ยวภูเก็ตในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาได้รับการบอกเล่าจากเพื่อนหลายคน แถมยังเคยร่วมทัวร์เอเชียกับรีล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อนอีกด้วย แต่ครั้งนั้นไม่มีโอกาสอยู่เที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย ดังนั้นเมื่อแขวนสตั๊ดแล้วจึงล็อกโปรแกรมเดินทางมาเมืองไทยทันที

แหล่งข่าวรายเดิม ยังเผยอีกว่า

นอกเหนือจากการที่ซีดาน จะมาเที่ยวในประเทศไทยแล้ว บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) เตรียมทาบทามเชิญนักเตะชั้นนำของโลกที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของค่ายกีฬาดังแห่งนี้ให้เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ 1 นัดในเมืองไทยอีกด้วย แต่ยังไม่ระบุแน่ชัดจะเป็นที่กรุงเทพฯ หรือภูเก็ต โดยคาดว่าจะมี ซีดาน ร่วมแข่งขันในเกมดังกล่าวด้วย เพื่อหารายได้ช่วยเหลือการกุศลในเมืองไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์