อิกัวอิน รับอยากอยู่ ราชัน จนแขวนเกือก

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เขากำลังเป็นที่สนใจของ อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือทีม อาร์เซนอล ด้าน มิชาเอล บัลลัค เชื่อ คาร์โล อันเชลอตติ จะพาทีมเชลซี ประสบความสำเร็จอีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 ม.ค.ว่า

กอนซาโล อิกัวอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา แย้มอยากจบชีวิตค้าแข้งกับสโมสร "ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในฟุตบอลศึก ลาลี กา สเปน


ดาวยิงวัย 22 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในเวทียุโรป หลังทำผลงานถล่มไป 42 ประตู​ ในการลงเล่น 90 นัด ให้กับ มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท เมื่อปี 2007

มีรายงานว่า อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หวังกระชากตัวหอกดาวรุ่งผู้นี้มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม อิกัวอิน รีบออกมาตัดไฟตั้งแต่ต้นลมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการเผยว่า เขาอยากแขวนสตั๊ดในถิ่น ซานดิอาโก เบร์นาเบว
"มันอาจเป็นอะไรที่วิเศษ หากผมจบอาชีพของผมที่นี่ เรอัล มาดริด และ เมืองแห่งนี้ เป็นบ้านหลังที่สองของผม มันมหัศจรรย์มาก ผมอยากให้แฟนๆ มาดริด จำผมในฐานะบุคคลที่ยอดเยี่ยมของทีม" อิกัวอิน กล่าว

ด้าน มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อมั่นว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน จะนำความสำเร็จพรั่งพรู มาสู่ถ่ิน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 33 ปี กล่าวยกย่อง อันเชลอตติ ว่า

"ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม และพร้อมแล้วที่จะคว้าถ้วยรางวัลมาครองให้ได้อีกครั้ง และรู้สึกว่า ตอนนี้ เรามีผู้จัดการทีมที่สามารถทำสิ่งนี้ให้กับสโมสรได้"

"เรามีโค้ชมากมาย ระหว่างที่ผมอยู่ที่เชบซี และนั่นไม่ใช่ไอเดียที่ดีนัก ถ้าคุณต้องการความสำเร็จ แต่ตอนนี้ ผมรู้สึกว่า การมาที่นี่ของ คาร์โล จะนำข่าวดีมาให้เรา นักเตะทุกคนเชื่อมั่น ทำงานหนัก และทุ่มเทเพื่อเขา" อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิก เผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์