วิเอราบินเช็กฟิตกับเรือใบ-ริเอราปัดข่าวลาหงส์

ปาทริก วิเอรา บินมาตรวจร่างกายกับแมนฯซิตี้แล้ว พร้อมที่จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน ด้าน เอเย่นต์โต้ข่าว อัลเบิร์ต ริเอรา เตรียมเผ่นหนีลิเวอร์พูล ซบโอลิมเปียกอส ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 ม.ค.ว่า

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่า
ปาทริก วิเอรา มิดฟิลด์จอมเก๋า วัย 33 ปีจากอินเตอร์ มิลาน เดินทางมาตรวจร่างกายกับแมนฯซิตี้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หากการตรวจร่างกายผ่านไปด้วยดี คาดว่า เขาจะเซ็นสัญญากับแมนฯซิตี้เป็นเวลา 18 เดือน

“ผมต้องการไปบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศส จึงต้องหาทีมลงเล่นสม่ำเสมอ ซึ่งผมไม่มีโอกาสทำแบบนี้ที่อินเตอร์ฯ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ช (โจเซ่ มูรินโญ) ผมจะแสดงให้โรแบร์โต มันชินี เห็นว่า ผมยังมีดีเหมือนเมื่อครั้งที่เขานำผมไปร่วมทีมอินเตอร์ฯ” กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว


ความเคลื่อนไหวของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอเย่นต์ของอัลเบิร์ต ริเอรา ปีกชาวสเปน ออกโรงโต้ข่าวลือที่จะย้ายไปอยู่กับโอลิมเปียกอสในกรีซ หลังจากมีรายงานว่า ริเอราเป็นหนึ่งในนักเตะที่กุนซือราฟาเอล เบนิเตซ พร้อมจะขายออกไปเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพ

อังเคล คาสเตล เอเย่นต์ของริเอรากล่าวถึงกรณีที่มีข่่าวว่า ริเอราจะอำลาลิเวอร์พูลไปค้าแข้งกับโอลิมเปียกอสว่า ไม่เป็นความจริง และไม่เคยได้รับการติดต่อจากโอลิมเปียกอสเลย


“อัลเบิร์ตเหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 2 ปีครึ่ง เขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป ช่วงนี้กำลังเร่งฟื้นฟูร่างกายให้หายจากอาการบาดเจ็บเพื่อกลับมาสร้างโอกาส ในการลงสนามอีกครั้ง” คาสเตล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์