5 เกมพลิกล็อกตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

5 เกมพลิกล็อกตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจุดประกายให้เดลี่ เมลทำสกู๊ปสุดยอด 5 เกมพลิกล็อกที่แฟนบอลไม่มีวันลืมเลยโดยลิเวอร์พูลและปีศาจแดงครองแชมป์ติด มากที่สุด

ลูกทีมเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเพิ่งเสียท่าให้เบิร์นลีย์น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นในลี กสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาแต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทีมใหญ่ซึ่งเรียกตัวเองว่า บิ๊กโฟว์ต้องเสียหน้าแต่จะมีใครกันบ้างนั้นขอเชิญ..................



อาร์เซนอล 1-2 ฮัลล์
วันที่ 27 กันยายน 2008

สดๆร้อนๆเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเกมนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลยด้วยซ้ำ เพราะพอล แม็คเชนทำเข้าประตูตัวเองจนหลายคนมองว่างานนี้ต้องมีไหลเพราะเดอะ ไทเกอร์สต้องเปิดเกมแรกอย่างเดียวแถมเด็กชุดสองปืนโตเพิ่งโชว์เมพถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในคาร์ลิ่ง คัพมา 6-0 งานนี้ไม่น่ารอด

อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลยิงทิ้งยิงขว้างตามสไตล์ก่อนเจอจิโอวานนี่ยิงไกล ยัดสามเหลี่ยมตีเสมอให้ทีมเยือนสุดช็อกก่อนที่ดาเนี่ยล คูแซ็งแข้งใหม่ในซัมเมอร์นั้นโขกลูกเตะมุมหายวับไปกับตาข่าย



ลิเวอร์พูล 0-1 วัตฟอร์ด
วันที่ 14 สิงหาคม 1999

จัดอันดับที่ไหนสาขาอะไรคู่นี้เต็งแจมเสมอเพราะวัตฟอร์ดไม่เคยมาเอาชนะที่แอ นฟิลด์ 7 ครั้งนับตั้งแต่เดินทางมาเหยียบที่นี่ครั้งแรกเมื่อปี 1967 หรือ 22 ปีก่อน

เกมนี้เป็นแค่เกมที่ 2 ของฤดูกาลและตามคาดที่วันเวย์ทิคเก็ตเป็นฝ่ายหงส์แดงไล่ยำน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นอยู่ข้างเดียว

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 14 ทอมมี่ มูนีย์ทำเอาเดอะค็อปเงียบกริบกันทั้งสนามเมื่อแตนอาละวาดยิงลูกโทนยัด เยี่ยมความปราชัยให้ลูกทีมเชราร์ อุลลิเยร์และสุดท้ายทีมวัตฟอร์ดของเกรแฮม เทย์เลอร์ก็ตกชั้นตามระเบียบ




วูลฟ์ 1-0 แมนฯยูฯ
วันที่ 17 มกราคม 2004

วูลฟ์แฮมป์ตันมีอดีตนักเตะปีศาจแดงลงเล่น 2 คนเดนิส เออร์วิ่นและพอล อินซ์ที่นำทัพชนกับรอย คีนและคริสติอาโน่ โรนัลโด้

เคนนี่ มิลเลอร์ซัดประตูเดียวของเกมและเป็นไฮท์ไลท์ที่น่าจดจำอย่างเดียวของหมาป่าก่อนตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพตามใบสั่ง




ลิเวอร์พูล 0-1
วันที่ 22 พฤศจิกายน 1997

ยุดหงส์แดงสไปซ์บอยต่อบอลกันสวยเคาะเป็นร้อยแต่วันไหนกองหน้าไม่แม่น ก็พังได้ง่ายๆและเกมพลิกล็อกครั้งนี้ต้องบอกว่าไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจาก เจ้าตูบแจกแต้มให้ทุกๆทีมมาอย่างสนุกนาน

ไล่ตั้งแต่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0,โดนเชลซีถลุง 6-0 ,อาร์เซนอลยำอีก 5-0 หรือแม้ขนาดเวสต์แฮมยังไล่กระทืบมาแล้ว 5-0

อย่างไรก็ตามแอนฟิลด์ต้องเศร้าหมองเมื่อประตูเดียวของแอชลีย์ วอร์ดก่อนพักครึ่งทำให้บาร์นลีย์เอาไปเก็บนอนฝันและแน่นอนตกชั้นอีกเช่นเคย




แมนฯยูฯ 0-1 โบลตัน
วันที่ 11 กันยายน 2002

แซท อลาไดซ์มีชื่อเสียงจากการทำพิธีปลุกเสกนักเตะที่เข้าโลงไปแล้วให้แจ้งเกิดคนแล้วคนเล่า

อย่างไรก็ตามฮีโร่ผู้ทำประตูโทนให้โบลตันบุกมาคว่ำแมนฯยูฯถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดคือเด็กท้องถิ่นอย่างเควิน โนแลนจนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันงิ้วแตกในห้องแต่งตัว


Thank for information:: WWW.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์