เคอร์บิชลี่ย์ปลื้มชัยชนะนัดแรกกับค้อน

"เป็นผลงานดีเยี่ยม"


อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับผลชนะ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการเริ่มงานที่ดีเยี่ยม แต่ในทางกลับกัน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งท้ายตารางต่างพากันเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ทำให้อันดับของขุนค้อนยังคงอยู่ที่ 17 เหมือนเดิม

ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมจัดการพังประตูชัยในนาที 75 ให้ทีมเฉือนชนะ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2549 พร้อมเป็นของขวัญให้กับ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ เจ้านายคนใหม่ที่คุมทีมเป็นนัดแรกแทนที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือคนเก่าที่โดนไล่ออก

ดีใจชนะนัดแรกของการทำงาน"


ทั้งนี้ เคอร์บิชลี่ย์ ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกมการแข่งขันว่ารู้สึกดีใจกับชัยชนะในนัดแรกของการทำงาน แต่รู้สึกผิดหวังที่ทีมยังอยู่อันดับที่ 17 เหมือนเดิม เนื่องจาก กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สองทีมในโซนท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่างกอดคอเก็บ 3 แต้มอันมีค่าได้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้อันดับขยับหนีขึ้นไปรั้งที่ 14 และ 16 ตามลำดับ การคว้าชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเรื่องเยี่ยม

แต่เรามีเรื่องน่าผิดหวังสำหรับชัยชนะในหนนี้เมื่อทราบผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่จะเห็นทั้งสองทีมชนะนอกบ้านพร้อมกันและทำแต้มหนีเราไปอีก แต่ตอนนี้เราเพิ่งกลับมาได้และมันยอดเยี่ยมมากจริงๆ กับสิ่งที่ได้ทำในแมตช์ชนะ ยูไนเต็ด เราเริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้น

"มีบางสิ่งที่ต้องสร้างใหม่"


ซึ่งคุณต้องคาดหวังในตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามา และมี 1 หรือ 2 คนที่เหนื่อยมากกับเรื่องนี้ ครึ่งหลังเป็นเกมที่ยากมากแต่ประตูที่เราได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นและมีโอกาสที่จะทำบางสิ่ง

นอกจากนี้ อดีตกุนซือของชาร์ลตัน ได้กล่าวถึง ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ซึ่งต้องรับภาระหนักเกี่ยวกับเสียงวิจารณ์ของนักเตะ นับตั้งแต่ พาร์ดิว ถูกไล่ออก เมื่อวันจันทร์ในสัปดาห์ก่อน ผมได้คุยกับเขาเรื่องเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายของผู้เล่นและตอนนี้พวกเขาก็ได้คำตอบแล้ว พวกเขามีความมั่นใจ,พร้อมแสดงผลงาน และไตร่ตรองสิ่งที่ได้ทำมาก่อนหน้านี้ ผมเข้ามาทำงานเมื่อวันศุกร์เช้าที่สนามซ้อมของสโมสร และเราก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อยเมื่อวันเสาร์ นักเตะทุกคนก็ตอบรับเป็นอย่างดีและมันมีบางอย่างที่ต้องเริ่มต้นสร้างใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์