จัดอันดับทีมยอดแย่ของเกาะอังกฤษ ในครึ่งฤดูกาลแรก

จัดอันดับทีมยอดแย่ของเกาะอังกฤษ ในครึ่งฤดูกาลแรก โดย goal.com

FORMATION: 3-4-3

GK: Petr Cech (Chelsea)


บางทีเช็กไม่ใช่โกลที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ แต่จากที่เขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งเป็นภาระอย่างหนักมากที่จะรักษาคำยกย่องนั้นไว้ตลอดไปจากฟอร์มที่เล่น อยู่

เซลซีซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ เสียประตูจำนวนมากจากลูกโยนเข้ากลาง ซึ่งไม่สมควรเกิดขึ้นกับทีมอันดับหนึ่งอย่างนี้ได้ ทำให้เช็กต้องรับตำแหน่งนี้ไป

RCB: Julien Faubert (West Ham)


กองพลังพเนจรคนนี้ได้ถูกยืมตัวโดยทีมยักษ์อย่างอย่าง Real Madrid เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับได้ลงแค่สองนัดเท่านั้นเพราะว่าเรื่องที่โดดซ้อมกับถูกเก็บภาพตอนนอน หลับที่มานั่งสำรองในนัดที่เล่นกับ Villarreal

เมื่อกลับมาเล่นกับขุนค้อนอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถโชวฟอร์มได้ประทับใจเท่าที่ควร จนทีมไปอยู่ท้ายตารางอย่างที่เห็น


CB: Martin Skrtel (Liverpool)


เซ็นเตอร์จากสโลวาเกียคนนี้ เคยเป็นหัวใจในแดนรับของหงส์แดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปัจจุบันเห็นได้ว่าสเคอร์เทลได้ถูกส่งไปที่ม้านั่งสำรองหลายครั้งมาก เนื่องจากฟอร์มไม่สม่ำเสมอ ทำให้หงส์ต้องใช้ Daniel Agger ไม่ก็ Jamie Carragher มาแทนที่

เพราะว่าฟอร์มที่ของสเคอร์เทลที่ผ่านมา อาจจะพูดได้ว่าเป็นปัญหาที่ทำให้หงส์แดงมีฟอร์มที่แย่ในครึ่งฤดูกาลแรก

LCB: Joleon Lescott (Manchester City)


ราคา 24ล้านปอนด์ อาจจะพูดได้ว่าแพงเวอร์ไปมากสำหรับกองหลังดาวรุ่งของอังกฤษ แต่ถ้าได้ดูจากฟอร์มที่ลงให้กับ Everton ตลอดมาสองปี มันยากจะยอมรับได้ว่าฟอร์มของเขาจะแย่ขนาดนี้เมื่อมาอยู่ที่ Manchester City

เลสคอตจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งตอนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากได้รับการบาดเจ็บที่หัวเข่า เมื่อกลับมาอีกครั้ง ฟอร์มอาจจะดีขึ้นก็เป็นได้

RW: Nani (Manchester United)


เนื่องจากการจากไปของ Cristiano Ronaldo ทำให้นานี่ต้องรับบทแทน ซึ่งมันอาจจะหนักหนาไปสำหรับความสามารถของนานี่ ที่มีอยู่ตอนนี้ ทำให้นาที่เป็นที่ผิดหวังสำหรับแฟนของผีแดง เนื่องจากฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้

จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เฟอร์กี้จะขายปีกจากโปรตุเกสคนนี้ในช่วงซื้อขายในเดือนมกราคมนี้

CM: Aaron Mokoena (Portsmouth)


กับตันของทีมอเมริกาใต้คนนี้ได้ต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองเพื่อที่จะเป็น หัวใจของกองกลางในทีม Portsmouth ตลอดมาในฤดูกาลนี้ แต่ผู้เล่นเก่าของแบล็คเบิร์นคนนี้ ได้รับการโห่จากทีมของตัวเองเนื่องจากฟอร์มการเล่น มิหนำซ้ำอาจจะเสียปลอกแขนกัปตันทีมให้ Michael Brown อีกด้วย

CM: Tim Cahill (Everton)


กองกลางสารพัดประโยชน์ชาวออสซี่คนนี้ ไม่ได้รับความไว้วางใจเหมือนเดิมเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เคฮิลใช้โอกาสได้แย่มากในการเล่นลูกตั้งเตะ และการเบียดกระแทก โดยเขาทำได้เพียงสามประตูจากการลงเล่น 22 นัดซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเขาเองมาก ซึ่งไม่แปลกใจเลยที่เขาจะคิดถึง Mikel Arteta ที่กำลังบาดเจ็บอยู่ กลับมาเป็นคู่ขาอีกครั้ง

LW: Robinho (Manchester City)


แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับตำแหน่งในการซื้อขายสูงสุดของเกาะอังกฤษ (32.5ล้านปอนด์) สำหรับผู้เล่นชาวบราซิลคนนี้ ฟอร์มของโรบินโย่เป็นที่น่าผิดหวังมากสำหรับแฟนๆ ซึ่งมาจากการเล่นที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย ซึ่งเป็นผลมาจากนักเตะอเมริกาใต้ต้องมาเล่นภายใต้อากาศหนาวเย็นในเกาะอังกฤษ

มิหนำซ้ำ ยังมีการเจ็บจากความโชคร้ายของเขาเอง ทำให้บรรดากองเชียร์บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เล่นได้ไม่คุ้มกับเงินที่ลงทุนไปเลย

CF: Jason Scotland (Wigan Athletic)


กองหน้าขาโหดวัย 30ปี ชาวตรินิแดดคนนี้ ถูกซื้อโดยโรแบโต้ มาติเนส มาจาก Swansea ที่ๆเขาทำประตูได้สนุกสนาน แต่เจสันสอบตกสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีค เนื่องมาจากปัญหาการทำประตูทั้งๆที่ลงไปตั้ง 17นัดแล้วในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงนัดที่แข่งกับลิเวอร์พูล ที่เจสันยิงจ่อๆหน้าประตู ไปชนกับคานบน

CF: Jo (Everton)


กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปีคนนี้เป็นนักเตะของซิตี้ ที่ถูกซื้อมา 18ล้านปอนด์ในฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันผู้จัดการทีมทอฟฟี่ได้ยืมตัวมา เพื่อมาแก้ปัญหาจากการขาดแคลนกองหน้า และเพิ่มความดุดันในแดนหน้า

แต่โชก็พลาดบ่อยมากในการทำประตูในฤดูกาลนี้ ทำใก้โฉถูกเปรียบเทียบกับผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆที่มีปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีค

CF: Andriy Voronin (Liverpool)


กองหน้าชาวยูเครนคนนี้ได้พยายามหาทางออกสำหรับตัวเองในการย้ายออกไปจาก เมอร์ซีไซด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องมาจากมีผลงานการทำประตูได้ยอดเยี่ยมมากจากบุนเดสลิก้า แต่เขามีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับลีคสูงสุดของอังกฤษ

กองหน้าหางม้าคนนี้ได้รับโอกาสลงเล่นเมื่อลูกรักตอเรสบาดเจ็บ แต่ฟอร์มกลับสู้ David Ngog และดาวรุ่งอย่าง Daniel Pacheco ไม่ได้

สรุป
Chelsea: 1 (Cech)
Everton: 2 (Cahill, Jo)
Liverpool: 2 (Skrtel, Voronin)
Manchester City: 2 (Lescott, Robinho)
Manchester United: 1 (Nani)
Portsmouth: 1 (Mokoena)
West Ham: 1 (Faubert)
Wigan Athletic: 1 (Scotland)

ขอบคุณ http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=224253

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์