เชียร์เรอร์กระสันอยากจับคู่โอเว่นใจจะขาด

เชียร์เรอร์กระสันอยากจับคู่โอเว่นใจจะขาด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กันยายน 2548 21:48 น.

อลัน เชียร์เรอร์ กองหน้าจอมเก๋าของนิวคาสเซิล รับรอคอยวันเวลาที่จะจับคู่กับ ไมเคิล โอเว่น ลงล่าตาข่ายให้กับต้นสังกัดไม่ไหวแล้ว แถมหนุนดาวยิงรุ่นน้องมีโอกาสลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอีกด้วย

ไมเคิล โอเว่น และ อลัน เชียร์เรอร์ เคยจับคู่กันเฉพาะในนามทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามหลังหัวหอกร่างเล็กย้ายมาสังกัดนิวคาสเซิล ทั้งคู่มีโอกาสลงเล่นร่วมกันอีกครั้ง

โดยเกมแรกที่คาดว่าทั้งสองคนจะได้จับคู่กันคือเกมที่ นิวคาสเซิล จะเจอกับ ฟูแล่ม สุดสัปดาห์นี้ และ เชียร์เรอร์ เผยว่าเขาแทบรอให้นัดดังกล่าวมาถึงไม่ไหว เราเล่นต่างกันเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าเราจะสามารถปรับตัวเข้ากันได้และหวังว่าผมจะสามารถทำประตูได้จากการประสานงานของเรา และมันคือสิ่งที่เราต้องการจากเงินที่ยอมจ่ายออกไป

กองหน้าจอมเก๋ากล่าวต่อว่า นี่คือความหวังครั้งใหม่สำหรับทุกคน แฟนบอล นักเตะและผู้จัดการทีม รวมทั้งท่านประธาน ทุกคนตื่นเต้นมากที่ได้ตัว ไมเคิล มา โดยเฉพาะพิจารณาตัวเลือกอื่นที่เขามี นอกจากนี้การที่ โนลแบร์โต้ โซลานี่ กลับมามันก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เราเริ่มต้นนับหนึ่งฤดูกาลนี้ได้แล้ว เรามีเพียงแต้มเดียวซึ่งมันไม่พอแน่ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นไปแล้ว ซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้นในเกมเจอฟูแล่ม

เชียร์เรอร์ กล่าวต่อว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีความสามารถที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโลสูงสุด ผู้จัดการทีมและท่านประธานซื้อเขามาเพราะสิ่งนี้ ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมาผมคิดว่าเขาทำได้แน่ ผมคงมีความสุขมากหากเขามาแบกรับภาระนั้นแทนผมได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์