เร้ดแน็ปป์ยกแข้งไก่แข็งแกร่ง,โซล่าพอใจแม้พ่าย



 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส เผยลูกทีมเล่นได้แข็งแกร่งมากขึ้นและเกมนัดนี้ต้องบอกว่าเราเล่นได้อย่างไร้ข้อกังขา ด้าน จานฟรังโก้ โซล่า ชมลูกทีมแม้พ่ายกลับบ้านก็ตาม

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดสนามไวท์ฮาร์ท เลน เอาชนะขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2:0 ได้ประตูจาก ลูก้า โมดริช และ เจอร์เม่น เดโฟ ที่ช่วยกันยิงคนละลูก ส่งผลให้ทีมแซง แอสตัน วิลล่า ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางชั่วคราว หลังเกมการแข่งขันจบลง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     มันเป็นเกมที่เราควบคุมทุกอย่างได้หมด แต่ช่วงที่นำอยู่แค่ 1:0 เราต้องการประตูเพิ่มเพื่อไม่ให้คู่แข่งกลับสู่เกมได้ ซึ่งเราสามารถทำได้สำเร็จ และวันนี้เราก็เล่นฟุตบอลได้ดีกว่าอย่างไร้ข้อกังขา สิ่งที่ผมมีแต่ จานฟรังโก้ โซล่า ไม่มีคือ ผู้เล่นฝีเท้าดีที่สามารถทดแทนกันได้ ไม่ว่าจะส่งใครลงมาก็ไม่ทำให้รูปทรงการเล่นหรือฟอร์มสะดุดเลย และการไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งหากวันไหนที่เป็นวันของเราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีมเร้ดแน็ปป์ กล่าว!

     ทางด้าน จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันโดยกล่าวว่าผมพอใจกับปฏิกิริยาของผู้เล่นที่แสดงออกมาโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราเล่นกันได้ดีในการเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง สเปอร์ส และสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ไม่น้อย แต่ต้องยอมรับว่า สเปอร์ส มีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้ทุกเวลา อย่างไรก็ตามหากเรารักษาสปิริตเช่นนี้เอาไว้ได้ ผมเชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นโซล่า เผย!

     Harry still targeting fourth Tottenham boss staying grounded after win over West Ham Harry Redknapp challenged his Tottenham players to keep up their fine form following the 2:0 victory over West Ham.




ลูก้า โมดริช / Luka Modric ยิงประตูเบิกร่องให้ สเปอร์ส ขึ้นนำ 1:0 นาทีที่ 11





เจอร์เม่น เดโฟ / Jermain Defoe มายิงบวกเพิ่มให้ สเปอร์ส นำห่าง 2:0 ในนาทีที่ 81

เครดิต RAKBALL.NET

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์