ปาสซินีไม่แคร์ข่าวเรือปิ๊ง-คอร์โดบาสนซิตี้

จิอัมเปาโล ปาสซินี เผยไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากแมนฯซิตี้ หลังมีข่าวตนเอง กำลังเป้าหมายของทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ด้าน อิบัน คอร์โดบา ยอมรับ อาจร่วมงานทีม "เรือใบ" หากโดนทาบทาม


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ธ.ค.ว่า
 
จิอัมเปาโล ปาสซินี กองหน้าตัวเก่งของ ซามพ์โดเรีย ออกมาตอบโต้ข่าวที่ระบุว่า ตนเองตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวยิงวัย 25 ปี ถูกคาดหมายว่า
 
อาจย้ายออกจากลีกแดนมักกะโรนี ในช่วงเดือนม.ค. หลัง มีข่าวพัวพันกับทีม แมนฯซิตี้ ภายใต้การคุมบังเหียนของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลี่ยน ในช่วงที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ปาสซินี ยืนยันว่า

เขายังไม่เคยได้การติดต่อใดๆ จากทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกับย้ำชัดว่า เขามีความสุขดีที่ ซามพ์โดเรีย
"ผมเคยได้ยินข่าวนี้ แต่ผมรู้ว่า มันไม่มีอะไรเลย"

"มันน่าภูมิใจนะที่ได้ยินข่าวลือแบบนี้ แต่ตอนนี้ ผมยังรู้สึกแฮปปี้กับ ซามพ์โดเรีย ผมมีความสุขมากที่นี่ และผมคิดว่า ผมจะอยู่ในเจนัว ต่อไป" หัวหอกทีมชาติอิตาลี ย้ำชัด

ขณะเดียวกัน อิบัน คอร์โดบา ปราการหลังตัวแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งทีมชั้นยอดของลีกกัลโช เซเรีย เอ  อิตาลี เผยว่า เขาอาจพิจารณาย้ายไปร่วมงานกับแมนฯซิตี้ หากว่า อดีตกุนซืออย่าง มันชินี สนใจคว้าตัวเขา

คอร์โดบา วัย 33 ปี กล่าวว่า
 
"ถ้าเขาต้องการผม ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็อาจลองคิดดู มันชินี เป็นยอดโค้ช และทำงานในแนวทางใหม่ๆ ผมทำงานกับเขาที่อินเตอร์ มิลาน และผมเชื่อ่า เขาจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกแน่"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์