เร้ดแน็ปป์รับได้เสมอฟูแล่ม,ฮ็อดจ์สันโอดน่าเก็บ3แต้ม


 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พอใจกับผลเสมอ ฟูแล่ม 0-0 ด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเจ้าสัวน้อยฟูแล่ม เสียดายทีมมีโอกาสเก็บ 3 คะแนนแต่ทำไม่ได้

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/2010 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกพลบุกไปเยือนถิ่นคราเวน ค็อตเทจ ของเจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ปรากฎว่าทั้งคู่ทำได้ดีสุดเพียงแบ่งแต้มกันไป หลังจบเกมเสมอกัน 0:0 ซึ่งทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมในนัดนี้ว่า

     พวกเราเล่นเกมรับได้ดี ผู้รักษาประตูวิเศษเหลือเกินเมื่อต้องออกแรง และทุกคนทำงานได้ดีทีเดียวในฐานะทีม โดยรวมแล้ว มันเป็น 1 แต้มที่ดี พวกเราอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม และฤดูกาลนี้มันยากมากๆ ทีมสุดยอดอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้พบว่า มันเป็นเรื่องง่ายในการเก็บชัยชนะเร้ดแน็ปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าว!

     ด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมฟูแล่ม ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าอารมณ์ดีกับสื่อเมืองผู้ดีว่ามันเยี่ยมมากๆ ที่รู้ว่า พวกเราสามารถต่อสู้กับคู่แข่งสำคัญ และมีมูลค่าแพงหูฉี่ได้ เมื่อเช้านี้ ผมเอนตัวนอนบนเตียงพร้อมกับคิดถึงสถานการณ์ทางการเงินของพวกเรา ผมบวกลบตัวเลขอยู่ในหัวว่า มูลค่าของ สเปอร์ส ทีมนี้มีค่าเท่าไหร่ ไม่ใช่เพราะเสียใจ แต่เป็นการเปรียบเทียบกับราคาของทีมเราเพียงเท่านั้น มันเป็นเครดิตที่ยอดเยี่ยมของสโมสรของพวกเรา

     ในแง่ของโอกาสจะๆ ผมคงบอกว่า พวกเราสมควรเอาชนะเกม ผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกของเราดีมากๆ และเราดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด บางทีหากมีโชคเล็กๆ เราอาจเข้าสู่ช่วงพักครึ่งด้วยการขึ้นนำ ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟสวยๆ 2-3 ครั้ง และพวกเราพลาดโอกาสไปเองอีก 1-2 ครั้ง เกมมันสูสีกันในช่วง 30 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่เรากลับมาได้ใน 15 นาทีสุดท้ายฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน กล่าวในที่สุด!

     CRAVEN COTTAGE fans were sent home hungry after a goal famine at Fulham
Roy Hodgson men shut out their London rivals Spurs as both sides made do with a point After the stalemate Harry Redknapp hailed stopper Heurelho Gomes who completed a hat-trick of clean sheets.


เครดิต RAKBALL.NET



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์