เบนเซม่าซิ่งชนยับรอดตายซ้ำสอง


คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน เรอัล มาดริด รอดตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นครั้งที่สองในรอบเดือน ล่าสุดซิ่ง ลัมบอร์กินี่ ชนกับ พอร์เซ่ พังยับเยิน ระหว่างไปปาร์ตี้งานวันเกิดตัวเอง แต่ยังดวงเฮงไม่ได้รับบาดเจ็บเหมือนเดิม


 



คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน รอดตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ระหว่างเดินทางไปฉลองครบรอบคล้ายวันเกิดของตัวเอง ตามรายงานจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 


หัวหอกเฟร้นช์แมนประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถลัมบอร์กินี่สีเหลือง จากโรงแรมใน รียูเนี่ยน ไอส์แลนด์ เพื่อไปงานวันเกิดของตัวเอง ก่อนจะมี พอร์เช่ อีกคันขับตามหลังมาและชนเข้าด้านข้าง จนทำให้รถของ เบนเซม่า ไถลตกข้างทาง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ ลัมบอร์กินี่ คันงามพังยับเยินโดยเฉพาะส่วนของล้อหลังที่เสียหายหนักสุด
 


ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สองในรอบเดือนแล้วที่ เบนเซม่า ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเมื่อเดือนพ.ย. นั้น กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ขับรถออดี้คู่ใจไปชนราวเหล็กข้างทาง ก่อนแฉลบไปชนกับต้นโอ๊คบริเวณใกล้ๆ บ้านพักในกรุงมาดริด จนพังยับเยิน แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์