ไก่เกือบตาย! เจ้าสัวยำใหญ่รอดตัวโนสกอร์


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แบกร่างเน่าๆออกจากคราเวน คอทเทจสะบักสะบอมด้วยผลเสมอโนสกอร์หลังเจอฟูแล่มไล่ยำนับไม่ถ้วนยังรั้งอันดับ 5 ของตารางตามเดิม

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2552


ฟูแล่ม - สเปอร์ส

ประตู : -

เจ้าบ้านฟอร์มฮอต – จ่าเฉยสยบข่าวลือส่งคีนตัวจริง
ฟูแล่มทีมฟอร์มฮอตที่พึ่งไล่ถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 3-0 ในสัปดาห์ที่แล้วเปิดบ้านรับการมาเยือนของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สที่กำลังไล่ล่าขึ้นตำแหน่งท็อปโฟร์โดยหากสเปอร์สเอาชนะได้ จะทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางแทนที่แอสตัน วิลล่าชั่วคราว นอกจากนี้แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ยังได้สยบข่าวลือของร็อบบี้ คีนกองหน้าหนีเที่ยวโดยการส่งลงตัวจริงพร้อมทั้งปลอกแขนกัปตัน

ครึ่งแรก
ไก่อัดเกมส์รุก – ครานชาร์ได้ยิงบอลแฉลบ
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สไม่กลัวฟอร์มของเจ้าบ้านโดยมาเปิดเกมส์รุกใส่เต็มที่ และในนาทีที่ 7 ครานชาร์ได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่เป็นอารอน ฮิวจส์ที่มาบล็อคไว้ได้ทัน ถัดมาในนาทีที่ 8 ฟูแล่มโต้กลับมาบ้างเป็นจอห์น แพนสติลตบบอลเข้าในเขตโทษและโซลทาน เกร่าไขว้ยิงอย่างสวยงามแต่บอลไปตรงตัวโกเมส เซฟไว้ได้
ฟูแล่มเริ่มน่ากลัว – ได้ลุ้นหลายครั้ง
เกมส์ผ่านมา 10 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ต่อเกมส์กันได้น่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 10เด็มป์ซี่ย์แตะบอลให้กับเกร่า วิ่งมาซัดแต่ปาลาซิออสสไลด์ตัวบล็อคไว้ทันกลายเป็นลูกเตะมุม และจังหวะถัดมา เมอร์ฟี่ย์ได้ยิงด้วยซ้าย คราวนี้เป็นโกเมสมือไวปัดทิ้งออกหลังทัน วันนี้เกมส์รับไก่ลิ้นห้อยแน่นอน

เคร้าช์จบอย่างเทพแต่ไม่ได้ – ครานชาร์ปั่นฟรีคิกสุดเสียว
นาทีที่ 18 ปีเต้อร์ เคร้าช์โชว์ทักษะฟุตบอลระดับเทพโดยรับบอลมาจากครานชาร์ที่เลี้ยงตะลุยเข้ามา ก่อนจับเดาะบอลขึ้นและวอลเล่ย์ด้วยขวาบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามแต่ดันไม่ได้ประตู เพราะกรรมการเป่าฟาล์วให้กับครานชาร์ก่อนหน้านี้นิดเดียว และเป็นครานชาร์ที่รับอาสาปั่นฟรีคิกบริเวณเลยนอกกรอบเขตโทษมานิดหน่อย บอลพุ่งน่ากลัวและหลุดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

เจ้าสัวเกือบเฮ - เด็มป์ซี่ย์ซัดฟรีคิกชนคาน
เกมส์ผ่านมาถึงนาทีที่ 33 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ โดยฟูแล่มได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เป็นเด็มป์ซี่ย์ที่ยืนแยกขาชาร์จพลังสไตล์เดียวกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้และยิงอัดเต็มข้อเหมือนกันเป๊ะ บอลพุ่งแรงและเร็วไปชนคานดังสนั่น!
นาทีที่ 36 คอนเชนสกี้โยนฟรีคิกยาวเป็นโกเมสวิ่งมาชก แต่ชกไม่ดีบอลมาถึงเกร่าที่เก็บตกได้ก่อนจะซัดด้วยซ้ายแต่บอลบดออกหลังไป
จังหวะลุ้นประตูสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นทีมเยือน โดยครานชาร์รับบอลจากเจอร์มาน เจนาสก่อนยิงด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบด้านซ้ายออกไป ก่อนที่กรรมการจะเป่าหมดเวลาครึ่งแรก

ครึ่งหลัง
สเปอร์สเกือบเฮบ้าง – เจเจปั่นด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสา
เฉี่ยวไปเฉี่ยวมากันทั้งสองทีม โดยนาทีที่ 54 ปีเต้อร์ เคร้าช์แตะบอลให้กับเจอร์มาน เจนาสที่บรรจงปั่นด้วยซ้ายแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

เจ้าสัวยังไม่ได้ - ซาโมร่าขึ้นโขกแต่โกเมสยังไว
นาทีที่ 63 ฟูแล่มเกือบขึ้นนำอีกครั้งโดยเป็นจังหวะการครอสบอลด้วยซ้ายเข้ามาในเขตโทษของเดเมี่ยน ดัฟฟ์และเป็นบ็อบบี้ ซาโมร่าที่ทะยานขึ้นโหม่ง บอลกำลังจะเบียดเสาเข้าแต่โกเมส นายด่านสเปอร์สยังไววิ่งมาปัดออกไปได้ทัน

เจ้าบ้านมาอีก – เด็มป์ซี่ย์แปรเหน่งๆตรงตัวโกเมส
มาถึงตอนนี้เป็นฟูแล่มเจ้าบ้านที่โหมเกมส์รุกหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ ในนาทีที่ 69 ดัฟฟ์ฝากบอลให้ซาโมร่าก่อนวิ่งทำทาง แต่ซาโมร่าแตะบอลกลับเข้ามาในให้กับเด็มป์ซี่ย์ที่วิ่งเข้ามาแปรด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัวโกเมสเซฟไว้ได้
นาทีต่อมาผู้เล่นสเปอร์สต้องขอบคุณโกเมสที่ช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง โดยเป็นซาโมร่าเจ้าเก่าที่ทะยานขึ้นโขกบอลกำลังจะเข้าประตูแต่โกเมสลอยตัวปัดทิ้งไปได้
เจ้าบ้านเกือบพัง – เคร้าช์ยิงใบไม้ร่วงแต่ชูวาร์เซอร์ปัดได้
เกมส์การบุกของฟูแล่มที่ทำมาทั้งหมดเกือบต้องมาพังในนาทีที่ 82 โดยปีเต้อร์ เคร้าช์ได้บอลนอกเขตโทษก่อนยิงใบไม้ร่วง บอลกำลังจะเสียบตาข่ายแต่ชูวาร์เซอร์ผวามาปัดได้ทัน และจังหวะต่อมาเจนาสตามมาซ้ำจ่อๆแต่ติดตัวชูวาร์เซอร์อีกครั้ง พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

ฟูแล่มเสียวอีก – ดัฟฟ์ยิงออกเสาสองนิดเดียว
โอกาสคว้าชัยชนะของเจ้าบ้านหลุดลอยไปอีกครั้งในนาทีที่ 89 โดยบ็อบบี้ ซาโมร่าไหลบอลให้กับเดเมี่ยน ดัฟฟ์ที่พาบอลและยิงด้วย ซ้ายแต่หลุดเสาสองออกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น วันนี้การจบสกอร์ของทั้งสองทีมไม่เด็ดขาดกันเอาซะเลย
ช่วงเวลาที่เหลือฟูแล่มพยายามหาโอกาสทำประตูขึ้นนำทีมเยือน แต่ก็ไม่ดีพอจบเกมส์ทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฟูแล่ม : มาร์ค ชูวาร์เซอร์, จอห์น แพนซิล, อาร์รอน ฮิวจส์, เบรเด้ ฮังเกลันด์, พอล คอนเชนสกี้, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์, คริส แบรด์, โซลทาน เกร่า, คลินตันท์ เด็มป์ซี่ย์, บ็อบบี้ ซาโมร่า

สเปอร์ส : เฮอราโย่ โกเมส, เวดราน คอร์ลูก้า, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, เซบาสเตียน บาสซง(เล็ดลี่ย์ คิง), เบนอยต์ อัสซู-เอก็อตโต้, อาร์ลอน เลนน่อน, เจอร์มาน เจนาส, วิลสัน ปาลาซิออส, นิโก้ ครานชาร์(ลูก้า โมดริช), ร็อบบี้ คีน(เจอร์มาน เดโฟ), ปีเต้อร์ เคร้าช์










 


ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์