นากามูระ โร่ปัดหนีนกแก้ว!ยักไหล่ปัญหาอดไปบอลโลก


ชุนสุเกะ

ชุนสุเกะ นากามูระ / Shunsuke Nakamura


ชุนสุเกะ นากามูระ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของ “ไอ้นกแก้ว” เอสปันญอล ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวเตรียมหอบข้าวของออกจากรัง เอสตาดิโอ เด กอร์เนย่า-เอล ปราต หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งผู้เล่นตัวได้สำเร็จ รวมถึงไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกที่ต้นสังกัดเปิดบ้านถลุง อัลเมเรีย 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ชุนสุเกะ


นากามูระ วัย 31 ปี ประสบความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งในสกอตแลนด์กับ “ม้าลายเขียว-ขาว” กลาสโกว์ เซลติก ระหว่างปี 2005-2009 โดยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 3 ครั้ง ก่อนจะย้ายสู่รัง “ไอ้นกแก้ว” แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี


ทว่าการหากินในลีกกระทิงดุกลับสร้างปัญหาให้เจ้าตัวเสียอย่างนั้น และถ้าหากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป กองกลางจอมปั่นฟรีคิกอาจหลุดโผทีมชาติชุดลุยศึกบอลโลก 2010 ก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าตัวได้ออกมากล่าวว่า


“ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก เอสปันญอล ผมหมายความว่า ต้องการลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ ผมประสบความสำเร็จมากมายกับ กลาสโกว์ เซลติก และได้ประสบการณ์มากมายจากที่นั่น ผู้คนส่วนใหญ่มักเป็นห่วงผมว่า การไม่ได้ลงเล่นในแต่ละสัปดาห์อาจทำให้ผมอดไปเล่น ฟุตบอลโลก แต่ผมก็ไม่ได้เป็นห่วงมากนัก เพราะเรื่องเหล่านั้นยังไม่ได้เกิดขึ้น” กองกลางเลือดซามูไรกล่าว


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์