ห่วงจริงหรือกลัวมันชินี่ ! ป๋ากี้ จวกเรือใบ!ปลด ฮิวจ์ส ได้ไงทั้งที่แพ้น้อยสุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การปลด มาร์ค ฮิวจ์ส เทรนเนอร์ชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกมเชือด ซันเดอร์แลนด์ 3-2 ประตู พร้อมแต่งตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนเข้ามาแทนที่ในทันที เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นพฤติกรรมที่ไม่อาจยอมรับได้


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/hughes_ferguson350.jpg


กุนซือจากแดนน้ำเมา เผยว่า “นี่เป็นเรื่องที่ผมไม่อยากจะกล่าวถึง มันเห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมเช่นนี้เป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ มันไม่สำคัญว่า คุณจะแพ้ 20 เกม หรือในกรณีของ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่พ่ายเพียง 2 เกม แต่มันเป็นเรื่องของการปฏิบัติต่อคนอื่น”


“ช่วงเวลาคริสต์มาส เหมือนจะทำให้เหล่าผู้บริหารทำสิ่งที่ผิดพลาดเหลือเกิน มาร์ค มารู้ว่านั่นคือ เกมสุดท้ายของเขา ซึ่งผมคิดว่า ทุกคนก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ผมคุยกับ มาร์ค ในวันรุ่งขึ้น และบอกได้เลยว่า เขาเจ็บปวดมาก”


ทั้งนี้ “สปาร์กี้” คุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในซีซั่น 2009-10 ด้วยการแพ้น้อยที่สุดในลีกเพียงแค่ 2 เกมหลังผ่านมา 17 นัด รั้งอันดับที่ 6 ของตารางด้วยการมี 29 คะแนน ตามหลังแอสตัน วิลล่า ซึ่งอยู่ที่ 4 เพียง 6 แต้มและแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทั้งยังเอาทำผลงานกับ 4 ยักษ์ใหญ่ของลีกทั้งเอาชนะ เชลซี (2-1) และ อาร์เซน่อล (4-2), เสมอ ลิเวอร์พูล (2-2) รวมถึงพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง แบบหวุดหวิด (4-3)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์