ข่าว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลีกเลี่ยนคลอดคิวเตะใหม่ม่วง-มิลาน27ม.ค.







ลีกเลี่ยนคลอดโปรแกรมเตะใหม่ของศึกเซเรีย อา คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ฟิออเรนติน่า กับ เอซี มิลาน ออกมาเรียบร้อย โดยจะฟาดแข้งกันในวันที่ 27 ม.ค. ศกหน้า หลังโดนพิษพายุหิมะ จนต้องยกเลิกไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



ฟุตบอลลีกอิตาเลียน ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา คู่ระหว่าง ฟิออเรนติน่า กับ เอซี มิลาน จะกลับมาเตะกันใหม่ในวันพุธที่ 27 มกราคม ศกหน้า เวลา 19.45 น. ตามเวลาจีเอ็มที (02.45 น.ตามเวลาประเทศไทย) หลังโปรแกรมเดิมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนออกไป เพราะมีพายุหิมะพัดถล่มอย่างหนักในหลายพื้นที่ของประเทศอิตาลี


 สำหรับคู่อื่นๆ ที่ถูกเลื่อนการแข่งขันมาจากเมื่อช่วงสุดสัปดาห์เช่นกันนั้น ก็ได้กำหนดเตะใหม่เรียบร้อย โดย คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ กายารี่ จะลงฟาดแข้งกันในวันที่ 27 ม.ค. เหมือนกับคู่ระหว่าง มิลาน กับ ฟิออฯ แต่จะลงแข่งก่อนในเวลา 17.00 น. (24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ส่วนเกมระหว่าง โบโลญญ่า กับ อตาลันต้า และ เจนัว กับ บารี่ จะหวดกันในวันที่ 20 ม.ค. ในเวลา 17.00 น. (24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)



เฮียมูยันอยู่คุมงูจนครบสัญญาปี2012








โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยข่าวดีจะอยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญาปี 2012 พร้อมยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสยังเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผย ไม่ต้องห่วงว่าเขาจะทิ้งทัพ งูใหญ่ กลางคัน เพราะว่าเขาจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญาปี 2012
 

ช่วงที่ผ่านมา เฮียมู กลายเป็นศัตรูเบอร์ 1 ของสื่อแดนมะกะโรนี เพราะมีปัญหาโต้เถียงกันมาตลอด โดยเฉพาะล่าสุดที่ถูกอ้างว่าผลักอกผู้สื่อข่าวจากค่าย คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หลังจบเกมที่ทำได้เพียงเสมอ อตาลันต้า 1-1 จนมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเบื่อหน่ายกับวงการลูกหนังอิตาลี และอยากที่จะย้ายไปคุมทีมที่ประเทศอื่น
 

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ เชลซี ยืนยันว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่คุมทัพ เนรัซซูรี่ ต่อไปจนครบสญญาที่ได้สลัดน้ำหมึกเอาไว้ ตอนที่ผมเซ็นสัญญาจนถึงปี 2012 ผมเซ็นพร้อมความตั้งใจที่จะอยู่ไปจนกระทั่งถึงปี 2012
 

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังยืนด้วยว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยังเป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี และจริงใจ



โลติโต้แค้นฝังหุ่นลั่นเรื่องปานเดฟยังไม่จบ








เรื่องราวความวุ่นวายของ โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงฝีเท้าจัด ลาซิโอ ยังไม่จบง่ายๆ ล่าสุด เคลาดิโอ โลติโต้ ปธ.จอมเขี้ยว อินทรีฟ้า-ขาว ยังแค้นฝังหุ่น ลั่นไม่มีทางยอมรับคำตัดสินของ เลก้า กัลโช่ และขอต่อสู้จนเห็นดำเห็นแดงในที่สุด



เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ทีมดังในลีกเมืองมะกะโรนี ประกาศกร้าว ขอต่อสู้จนถึงที่สุด กับการตัดสินของคณะกรรมาธิการฟุตบอลลีกอิตาเลียน ที่ยินยอมให้ โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงทีมชาติมาซิโดเนีย เป็นอิสระจากสัญญากับสโมสร เมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บอสใหญ่ อินทรีฟ้า-ขาว กล่าวผ่านสถานีวิทยุ เรดิโอ เรดิโอ ว่า คำพิพากษาได้ถูกเขียนออกมาแล้ว และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงยื่นขออุทธรณ์ไป ผมยังเฉยๆ กับทุกเรื่อง ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือ เรื่องนี้มันยังไม่จบ ณ ตรงนี้ ผมจะไม่ยอมแพ้ เรื่องนี้ยังไม่จบ พวกเราจะเห็นกันว่าใครจะชนะ ตอนนี้ผมจะไม่พูดเพิ่มเติมอะไรอีก

ผลการตัดสินที่ออกมา ทำให้ โลติโต้ จะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้ดาวยิงจอมขบถ เป็นเงินถึง 160,000 ยูโร (ประมาณ 7.68 ล้านบาท) แถมยังต้องจ่ายค่าดำเนินการทางกฎหมายให้กับ ปานเดฟ อีกด้วย

นอกจากนั้น สถานีวิทยุชื่อดัง ยังอ้างอีกว่า โลติโต้ พยายามนำเรื่องนี้เข้าสู่ระบบศาลแพ่งของแดนมะกะโรนี โดยเชื่อว่า คำร้องอุทธรณ์ของเขาต่อสมาคมฟุตบอลอิตาลี จะทำให้คำตัดสินของ เลก้า กัลโช่ ถูกระงับเป็นการชั่วคราว ก่อนนำเรื่องขึ้นสู่ศาลต่อไป


ต๊อตติรับจะไม่ลืมธันวาฯปีนี้








ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ยืนยัน ไม่มีวันลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน หลังพาทีมทำผลงานสุดยอด รวมถึงสุดปลื้มกับสัญญาฉบับใหม่


ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า จะไม่มีวันลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ทั้งการกลับมาลงสนามพาทีมชนะเกมดาร์บี้ แมตช์ แถมโชว์ฟอร์มแจ่มในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และพาทีมไต่อันดับขึ้นมาครองอันดับ 4 ในตารางคะแนนอย่างเต็มภาคภูมิ
 

ต๊อตติ เปิดอกสามศอกผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า มันเป็นเดือนที่ผมลืมไม่ลงแน่ๆ ซึ่งยังเป็นการกลับมาของผมในอินเตอร์เน็ตอีกด้วย มีเหตุการณ์น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชัยชนะในเกมดาร์บี้ จ่าฝูงของกลุ่ม อี ในเกม ยูโรป้า ลีก ไต่อันดับในตาราง (เซเรีย อา) จนเราขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 และเหนืออื่นใดก็คือ การประกาศต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะผูกมัดผมกับ โรม่า ตลอดกาล ผมจะเป็น จัลโล่รอสโซ่ ไปตลอดชีวิต
 

มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมขออวยพรให้พวกคุณ (แฟนบอล) มีความสุขในเทศกาลคริสต์มาส และหวังว่าพวกคุณจะกลับมาที่นี่ (เว็บไซต์) ในทุกเวลาตามที่พวกคุณต้องการ เจ้าชายหมาป่า ที่เพิ่งได้รับอนุมัติต่อสัญญาอยู่โยงในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2014 ก่อนที่จะรับบทบาทผู้บริหารต่อไปนั้น กล่าวในที่สุด


เอเยนต์ยันอับเบียติไม่หนีมิลานชัวร์








คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ไม่มีทางย้ายหนีตีจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงเดือนมกราคม 2010 อย่างแน่นอน แม้ต้องทนรับสภาพนั่งสำรองไปอีกนานก็ตามที หลังเอเยนต์ออกมายันยังแฮปปี้ดีพร้อมเหมือนเดิมไม่ยอมเปลี่ยนแปลง


เคลาดิโอ วิโกเรลลี่ เอเยนต์ของ คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาย้ำชัดว่าในเดือนมกราคม 2010 ซึ่งเป็นช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 นายด่านในความดูแลของตน จะไม่มีทางย้ายหนีจากถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน แม้ว่าแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามอีกต่อไปแล้วก็ตาม
 

อับเบียติ เป็นนายทวารมือ 1 ในยุคของ คาร์โล อันเชลอตติ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังหายเจ็บหัวเข่าที่ถึงกับต้องเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังไม่อาจเบียดแทรกขึ้นมาแทน เนลสัน ดิด้า นายทวารชาวบราซิล ในทีมของ เลโอนาร์โด้ ได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า เจนัว กำลังสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย
 

วิโกเรลลี่ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เทเลลอมบาร์เดีย ในเมืองรองเท้าบูต เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียน ไม่มีความสุขก็จริง เขาคุยกับเจ้านาย (เลโอนาร์โด้) แล้ว และทุกๆ อย่างก็ชัดเจนแล้ว เรายังไม่ได้เจรจากับใครเลยด้วยซ้ำไป
 

คริสเตียน เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของสโมสร และเขาก็ไม่เคยคิดย้ายหนีไปจาก มิลาน เลยด้วย เขาอาจจะยังอยู่ในสภาพไม่เต็มร้อย แต่เมื่อเขาจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเดือนมกราคม ถึงตอนนั้น เลโอนาร์โด้ จะเป็นคนตัดสินใจในด้านเทคนิคเอง ไม่มีทางที่ อับเบียติ จะหนีไปไหน มิลาน ก็มีความสุขดีที่มีเขาอยู่ในทีมเช่นเดียวกันนั่นแหละ เอเยนต์ของ อับเบียติ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์