จ่ามูยันคุมงูจนหมดสัญญา-ปานเดฟย้ายทีมฟรีปีใหม่

สโมสรในอังกฤษรอไปก่อน โชเซ่ มูรินโญ ยันสัญญาลูกผู้ชาย อยู่คุมทีมอินเตอร์ จบครบสัญญา ขณะที่ โกรัน ปานเดฟ เฮ เตรียมย้ายทีมอิสระเดือนม.ค. หลังชนะข้อพิพาทกับต้นสังกัด ลาซิโอ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. อ้าง โชเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีมมาดกวนของ "งูใหญ่​" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาจะปักหลักอยู่กับสโมสร จนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2012

อดีตกุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะกลับไปคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง ขณะเดียวกันเขาเองก็ไม่เคยปฏิเสธถึงความปรารถนาของตนเองที่จะได้ไปเหยียบเกาะอังกฤษในวันหนึ่งด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ระบุชัดเจนว่า เขาจะยังคงทำหน้าที่ให้กับทีมอินเตอร์ ไปจนครบสัญญาในปี 2012 "ผมมีความสุขที่ได้เป็นเพื่อนกับอดีตประธานสโมสรของผม โรมัน อับราโมวิช และวันนี้ มันก็เกิดขึ้นกับ (มัสซิโม) โมรัตติ เพราะมิตรภาพระหว่างผมกับเขาเป็นไปในทางบวกและมีความจริงใจต่อกัน"

"เมื่อผมไม่ได้เป็นโค้ชอีกต่อไป ผมจะจำประธานสโมสรซึ่งมักจะแฟร์กับผม และผมหวังว่า เขาจะจำผมในอนาคตได้เช่นกัน แต่เรากำลังพูด อนาคตกันอยู่ ตอนนี้ ผมยังเป็นโค้ชของ อินเตอร์ และอย่างที่ผมเคยพูดเมื่อผมเซ็นสัญญาจนถึงปี 2012 ผมก็มีความตั้งใจที่่จะอยู่ให้ถึงเวลานั้น ผมและสโมสร จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันจนถึงปี 2012" นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าว

ในขณะที่อีกคนต้องการจะอยู่กับทีมต่อไป แต่ โกรัน ปานเดฟ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติมอนเตเนโกร ประสบความสำเร็จ ในการย้ายตัวเองออกจากทีม ลาซิโอ หลังกัลโช เซเรีย เอ เปิดไฟเขียวให้ทำได้

ปานเดฟ พยายามยุติชีวิตค้าแข้งตัวเองกับ ลาซิโอ นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรดังแห่งกรุงโรมเลยซักนัด ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด จากการตัดสินชี้ขาดของทีมแก้ปัญหาข้อพิพาทสัญญาของ ลีกา กัลโช ทำให้ ปันเดฟ  จะย้ายทีมได้โดยอิสระในเดือนม.ค.

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า

เรื่องจะไม่จบง่าย เมื่อ เคลาดิโอ โลติโต ประธานสโมสรของลาซิโอ ยืนยันว่า เขาจะไม่ยอมแพ้กรณีสัญญาของ ปานเดฟ อย่างแน่นอน

อนึ่ง มีหลายทีมดังในกัลโช เซเรีย เอ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวปานเดฟ ไปร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์​ มิลาน ยูเวนตุส เอซี มิลาน และร่วมถึง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์