รวมดารากาตาลุนย่าอัดฟ้า-ขาว4-2บอลประเพณี



src=http://football.kapook.com/images/space.gif





ข่าวฟุตบอล ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมรวมดารากาตาลุนย่าทีมรวมนักเตะจากทีมดังอย่าง บาร์เซโลน่า และ เอสปันญ่อล ไล่เอาชนะ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ไปแบบสนุก 4-2

 


ผลฟุตบอลนัดพิเศษ



รวมดารา กาตาลุนย่า 4 - 2 อาร์เจนตินา
 


เกมนัดพิเศษซึ่งถือเป็นฟุตบอลประเพณีระหว่างทีมรวมดารา กาตาลุนย่า ที่มี โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า คุมทัพ ลงเตะกับอาร์เจนติน่าซึ่งเทรนเนอร์ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตดาวดังของบาร์ซ่าได้แต่นั่งดูบนอัฒจันทร์เนื่องจากอยู่ในระหว่างถูกแบน โดยทีม ฟ้าขาว ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุดของฟีฟ่าที่ร่างกายไม่สมบูรณ์


 
คาตาลุนย่าเปิดเกมบุกเข้าหาตามคาด แต่ไม่ถึงกับเน้นจริงจังอะไร และเป็นทีมฟ้าขาวที่ได้เสียวก่อนในนาทีที่ 24 เมื่เอเซเกล ลาเวสซี่พาบอลลุยขึ้นมาล็อคยิงแถวริมเขตโทษด้านซ้าย ทำเอาบิคตอร์ บัลเดสต้องสปริงตัวปัดให้พ้นสามเหลี่ยมเสาไกล
 


จากนั้นอีกสองนาที ยอดทีมจากละตินก็มีลุ้นตามมาติดๆ คราวนี้เป็นกอนซาโล่ อิกวาอินที่สบโอกาสพลิกบอลหนีคาร์เลส ปูโยลเข้าเขตโทษได้ แต่จังหวะสับไกถูกโอเลเกร์ เปรซาสตามมาบีบทำให้ซัดโด่งข้ามคาน เป็นอย่างนี้ คาตาลุนย่าจึงเร่งเครื่องเต็มที่ทำให้เกมมีรสชาติมากขึ้น และถึงนาทีที่ 34 ก็มาได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษด้านซ้ายระยะ 23 หลา ทว่าชาบี เอร์นานเดซปั่นไปตกบนหลังคาอย่างน่าเสียดาย


 
ถึงนาทีที่ 36 ปูโยลก็โดนจดชื่อจนได้เมื่อถูกอิกวาอินใช้ความเร็วที่เหนือกว่าควบบอลหนีทำให้ต้องตามไปรวบใส่กองหน้าเรอัล มาดริดจากด้านหลังแบบไม่มีทางเลือก เกมส่วนใหญ่เป็นฟ้าขาวที่หาโอกาสเข้าทำได้ดีกว่า กระทั่งนาทีที่ 41 อิกวาอินก็ได้โขกลูกโยนจากกราบขวาของลาเวสซี่ แต่บอลพุ่งไปให้บัลเดสคว้าพอดี


 
กระนั้น นาทีที่ 44 แฟนบอลคาตาลันก็ได้เฮเมื่อโบยาน เคร์คิชตักบอลข้ามฟากไปทางซ้ายแล้วโจน เบร์ดูโยนเข้าเขตโทษให้เซร์คิโอ การ์เซียโดดโขกจากแปดหลาสวนทางกับนายทวารดีเอโก้ โปโซ่ที่ทะเล่อทะล่าออกมาตัดบอลแย่ตุงตาข่ายพาคาตาลุนย่านำ 1-0 ก่อนที่เกมในครึ่งแรกจะจบลงไป


 
ครึ่งหลังทีมฟ้าขาวเปลี่ยนนิโคลัส ปาเรฆาลงไปแทนนิโคลัส โอตาเมนดี้ และในนาทีที่ 49 มอยเซส อูร์ตาโด้ตัวสำรองของคาตาลุนย่าก็ได้ใบเหลืองเมื่อเข้ายันใส่เฟร์นานโด กาโก้หลังควบบอลหนีเบร์ดูมาได้ในด่านแรก


   
เกมเริ่มมีความจริงจังมากขึ้นเป็นลำดับ และนาทีที่ 52 มาร์ติน เดมิเคลิสกัปตันอาร์เจนไตน์ก็รับใบเหลืองข้อหาทำฟาวล์อีกราย


    
และแล้วในนาทีที่ 56 โบยานก็ระเบิดความจัดจ้านลากบอลจากริมกราบซ้ายตัดเข้ากลางหลุดเข้าเขตโทษได้สำเร็จจึงสบโอกาสตะบันจาก 16 หลาเข้าประตูเพิ่มสกอร์นำ 2-0 ให้คาตาลุนย่า จากนั้นทีมของกุนซือเทวดาครัฟฟ์ก็เปลี่ยนชาบี เอร์นานเดซออกให้เซร์คิโอ กอนซาเลซลงไปแทน


 
เข้าสู่นาทีที่ 63 ฟ้าขาวส่งเฆซุส ดาโตโล่ลงไปแทนเอมิลิอาโน่ ปาป้า ขณะที่คาตาลุนย่าใช้งานออสการ์ เซร์ราโน่แทนปูโยล และในนาทีเดียวกันนี้ทีมชาติอาร์เจติน่าก็ทะลวงประตูได้จากจังหวะที่อังเคล ดิ มาเรียป้ายบอลจากกราบซ้ายเข้ามาให้ฮาเวียร์ ปาสตอเร่เข่นจาก 18 หลาตุงตาข่ายเปลี่ยนสกอร์ให้ฟ้าขาวไล่มา 1-2


 
จากนั้นในนาทีที่ 67 โบยานที่เริ่มเจ็บก็ถูกเปลี่ยนออกให้โคโร่ลงสนาม พร้อมกับที่อาร์เจนไตน์ซึ่งเอ็คตอร์ เอ็นริเก้มือขวาของเสือเตี้ยคุมทีมแทนนายใหญ่ส่งมาร์ติน ปาแลร์โม่ลงไปแทนอิกวาอิน ผ่านมาถึงนาทีที่ 70 คาตาลุนย่าก็มาได้ลูกโทษ และเซร์คิโอ กอนซาเลซสังหารไม่พลาดพาทีมรวมดาราหนีห่าง 3-1


  
แต่แล้วอีกสองนาทีให้หลัง ดิ มาเรียก็ได้โอกาสซัดจากหน้าเขตโทษผ่านมือบัลเดสจนได้ จึงเป็นอันว่าอาร์เจนติน่าไล่มาอีกครั้ง 2-3 ก่อนที่คาตาลุนย่าจะเปลี่ยนเซร์คิโอ การ์เซียออกโดยมีเฟร์นานโด นาบาร์โร่ได้ลงบู๊



 
นาที 75 กาตาลุนย่า มาได้ประตูปิดท้ายเป็น 4-2 เมื่อลูกฟรีคิกเลยมาถึงเสาสองเข้าหัว มอยเซส ฮูร์ตาโด้ ตัวสำรองโขกเข้าไป จบเกม 90 นาที รวมดารา กาตาลุนย่า ถล่ม อาร์เจนตินา 4-2 


 
รายชื่อผู้เล่น



รวมดารา กาตาลุนย่า  : บิคตอร์ บัลเดซ , โอเลเก เปซาส, กาเลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก้, โจน คัปเดบีล่า,  บรูโน่ ซัลตอร์ , เซร์กี้ บุสเก็ตส์ , ชาบี เอร์นานเดซ, โจน เบร์ดู , โบยาน เกร์กิช, เซร์คิโอ การ์เซีย
สำรอง : เฟร์นานโด นาบาร์โร่, กาบี้ การ์เซีย,  เซร์คิโอ กอนซาเลส,


 
ทีมชาติอาร์เจนตินา  : ดีเอโก้ โปโซ,  คริสเตียน อัลบาเรซ, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์ติน เดมิเคลิส, เอมิลิโน่ ปาป้า, เฟร์นานโด กาโก้,  มาเรียโน่ โบลัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย ,  ฮาเวียร์ ปาสโตเร่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, เอเซเกล ลาเวซี่
สำรอง : มาเรียโน่  อันดูจาร์ ,  นิโคลัส ปาเรฆา, เอเเวร์ บาเนก้า,  มาร์ติน ปาแลร์โม่, ลิโอเนล เมสซี่, เฆซุส ดาโตโล่ ,เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ


 



ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com/soccer/gallery




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์