สื่อแฉม้าลายเตรียมดีดเมโล่พ้นทีม




สื่ออิตาเลียน ปูดข่าว ม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเขี่ย เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน หลังจากนักเตะทำผลงานได้สุดห่วย และที่สำคัญยังไม่กินเส้นกับ ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือ อีกด้วย โดยคาดน่าจะปล่อยให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่เคยต้องการตัวมาก่อนหน้านี้



ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมปล่อยตัว เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวบราซิเลียน ให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ หลังนักเตะทำผลงานได้ย่ำแย่ รวมทั้งมีปัญหากับ ชิโร่ แฟร์ราร่า เทรนเนอร์ของทีม
 


ดาวเตะวัย 26 ปี ทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,036 ล้านบาท) และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ยังโดนโหวตว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ความสัมพันธ์กับ แฟร์ราร่า ก็ย่ำแย่เต็มที่ เพราะเกมล่าสุดที่แพ้ คาตาเนีย 1-2 เมโล่ ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ในนาทีที่ 32 แถม เจ้าตัวยังปฏิเสธที่จะจับมือกับโค้ชด้วย
 


จะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ ยูเว่ ก็ไม่ได้สนใจ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ซักเท่าไร เพราะใจจริงแล้ว แฟร์ราร่า อยากได้ กาเอตาโน่ ดากอสติโน่ มิดฟิลด์อูดิเนเซ่  แต่เนื่องจากบอร์ดบริหารไม่มีความอดทนในการเจรจา ทำให้ตัดสินใจเปลี่ยนเป้าหมายไปทุ่มซื้อ เมโล่ ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกับ โมโม่ ซิสโซโก้ และ คริสเตียน โพลเซ่น จนกลายเป็นการลงทุนที่เสียเปล่าอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

http://www.siamsport.co.th/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์