โรนัลดินโญ่ หวังซิวแชมป์สโมสรโลก ครั้งแรกให้จงได้

"มุ่งมั่นคว้ามาให้ได้"


โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะสอยถ้วยแชมป์สโมสรโลก กลับไปประดับตู้โชว์ที่ กัมป์ นู เพราะอย่างน้อยก็ถือเป็นถ้วยแชมป์ที่ต้นสังกัดเขายังไม่เคยได้มาเชยชม พร้อมกับยืนยันว่า จะลงสนามแบบเอาจริง

และเล่นอย่างเต็มสูบแน่นอน เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก 2 สมัย กล่าวก่อนที่จะประเดิมฟาดแข้งกับ คลับ อเมริกา แชมป์โซนคอนคาเคฟ ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันพฤหัสบดีนี้ว่า ผมเตรียมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่

"ต้องการสร้างประวัติศาสตร์"


และผมคิดว่านี่มันเป็นแมตช์ที่สำคัญมากสำหรับสโมสรของเรา ขณะเดียวกันผมก็ต้องการทำให้มั่นใจว่าพวกเราจะสามารถนำถ้วยแชมป์กลับบ้านได้สำเร็จด้วยนอกจากนั้น เหยินน้อย ยังหวังที่จะคว้าแชมป์สโมสรโลกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากที่ โยฮัน ครัฟฟ์

เคยนำทีมเจ้าบุญทุ่ม พ่ายแพ้ต่อ เซา เปาโล แชมป์อเมริกาใต้ จากบราซิล 1-2 เมื่อปี 1992 ผมอยากที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับบาร์เซโลน่า เนื่องจากสโมสรยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ พวกเราต้องการที่จะกลายเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกให้ได้ เวลานี้พวกเรามีการฝึกซ้อมเตรียมตัวที่ดีเป็นอย่างมาก และก็พร้อมที่จะลงเล่นแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์