โรบินโญ่นัดถกอนาคตกับมันชินี่

โรบินโญ่กองหน้าบราซิเลียนเผยต้องการเข้าพบ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ของแมนฯซิตี้ เพื่อทราบถึงแผนการทำทีมในอนาคต และหวังใช้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจต่อชีวิตค้าแข้งกับทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป

โรบินโญ่ ซึ่งมีข่าวอาจย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าอย่างต่อเนื่องในช่วงปีใหม่นี้ กล่าวว่า
 
"ผมต้องการคุยกับมันชินี่ ผมได้ยินข่าวดีเกี่ยวกับงานของเขาและแมนฯซิตี้ การตัดสินใจไล่ มาร์ก ฮิวจ์ส มันเป็นเรื่องของเจ้าของสโมสร และไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหลังจากมีข่าวลือมากมาย แต่อันดับของเราก็ไม่ได้อยู่ห่างจากพื้นที่แชมเปียนส์ ลีกมากนัก"

ส่วนแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าในช่วงปีใหม่มันชินี่วางแผนซื้อมิดฟิลด์ใหม่ 2 ราย และกองหลังใหม่ 2 คน ทำให้อนาคตของ โจลีออน เลสค็อตต์ และเวย์น บริจด์ สองกองหลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เพราะโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ แม้ทั้งคู่ถูกดึงตัวมาด้วยราคารวมกัน 35 ล้านปอนด์

ขณะที่มาร์ก ฮิวจ์ส ออกมาโวยโดนแทงข้างหลัง ตนมารู้ว่าโดนไล่ออกจากเดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ ฉบับ 19 ธ.ค. และไม่รู้เลยว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ตกลงรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ตั้งแต่ 2 ธ.ค. วันเดียวกันกับที่สโมสรผ่านเข้ารอบรองฯลีกคัพเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี

ทันทีที่ได้อ่านข่าวฮิวจ์สรีบเคลียร์กับแกรี่ คุก ประธานบริหารเรือใบสีฟ้า และโต้เถียงกันอย่างดุเดือด โดยฮิวจ์สพร้อมหยุดทำหน้าที่ทันที แต่สมาคมผู้จัดการทีมลีกเมืองผู้ดีได้แนะนำให้ฮิวจ์สอยู่ทำหน้าที่ในการพบกับซันเดอร์แลนด์วันเดียวกันเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์