บาร์ซาเลิกสนบินโญ่ มันชินีปิ๊งบาโลฯ ฮิวจ์สส่อฟ้องเรือ

หลังจากเคยยื่นข้อเสนอไปแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบรับ ส่วนกรณี บาโลเตลลี ปธ.อินเตอร์ฯ ออกมาเบรกทันควัน ยันอย่ายุ่ง ขณะที่"สปาร์กี้"ปรึกษาทนายเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย กรณีปลดตนออกจากตำแหน่ง

วันนี้(22ธ.ค.) บาร์เซโลนาพับแผนการซื้อโรบินโญจากแมนฯซิตี้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม หลังจากเคยทาบทามไปแต่เรือใบสีฟ้าไม่ยอมขายให้ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนาเผยว่า
ข้อเสนอที่เคยยื่นให้แมนฯซิตี้พิจารณาไม่ได้รับการตอบสนอง ขณะเดียวกันนักเตะของบาร์ซาที่มีอยู่ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝันในนาทีสุดท้าย สโมสรก็จะไม่ซื้อใครมาเพิ่มอีกในเดือน ม.ค.

ส่วนกรณีที่แมนฯซิตี้ปลดมาร์ค ฮิวจ์ส แล้วแต่งตั้งโรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน เข้ามารับงานแทนด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งนั้น
มีรายงานว่า มันชินีสนใจที่จะดึงตัวมาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี วัย 19 ปี ของอินเตอร์ฯ มาร่วมทีมเรือใบสีฟ้า แต่มัสซิโม โมรัตติ ประธานอินเตอร์ฯยืนยันว่า จะไม่ขายให้เด็ดขาด

“แมนฯซิตี้ได้โค้ชฝีมือดีไปร่วมทีม แต่บอกได้เลยว่า อย่าเสียเวลากับบาโลเตลลี เพราะเราจะไม่ขายให้อย่างแน่นอน” โมรัตติ กล่าว

ทางด้านความเคลื่อนไหวของมาร์ค ฮิวจ์ส หลังจากกระเด็นตกเก้าอี้กุนซือแมนฯ ซิตี้ นสพ. เดอะ ซัน ที่ตีข่าวล่วงหน้าว่าฮิวจ์สจะโดนปลดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รายงานว่า
 
ฮิวจ์สเคยควักเงินส่วนตัว 250,000 ปอนด์ (14 ล้านบาท) ช่วยทีมซื้อเคร็ก เบลลามี เมื่อต้นปี หลังจากแมนฯซิตี้เงินขาดมือ ไม่พอต่อการซื้อเบลลามีที่มีค่าตัว 14 ล้านปอนด์ การเจรจาทำท่ากับจะล้มเหลว แต่ได้ฮิวจ์สควักเงินส่วนตัวช่วยสมทบไปก่อน

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า
 
ฮิวจ์สกำลังหารือกับพอล กิลรอย ทนายผู้เชี่ยวชาญกฎหมายแรงงานของอังกฤษเพื่อฟ้องแมนฯซิตี้ในข้อหาปลดอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งทนายรายนี้เคยช่วยอลัน เคอร์บิชลีย์ ชนะคดีทำนองเดียวกันนี้กับเวสต์แฮมมาแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์