สื่อสเปนชูบาร์ซ่าเจ๋งหลังคว้าแชมป์สโมสร

สื่อสเปนต่างรุมสรรเสริญ บาร์เซโลน่า หลัง สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สโมสรโลกมาครองได้สำเร็จเป็นรายการที่ 6 ในปีนี้ ระบุบาร์ซ่า กลายเป็นทีมอมตะและไร้เทียมทานไปเรียบร้อยแล้ว

สื่อมวลชนในประเทศสเปน ต่างพากันยกย่อง บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา เป็นการใหญ่ หลังบาร์ซ่าพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ เอสตูเดียนเตส จากอาร์เจนตินา 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ทั้ง 6 รายการที่ลงฟาดแข้งในปี 2009 ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู

ลา บานกัวเดียร์" และ "เอล เปริโอดิโก้" 2 หนังสือพิมพ์เล่มดังในแคว้นกาตาลัน พาดหัวว่า
"ทีมอมตะ" และ "บาร์ซ่า อมตะ" ขณะที่ "เอล ปาอิส" หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำในแดนกระทิงดุ ยกย่องพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการระบุว่า "บาร์ซ่า, กวาด 6 แชมป์ สร้างประวัติศาสตร์"

ขณะที่ "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในกรุงมาดริดนั้น แม้จะพุ่งความสนใจไปที่เกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด เปิดรังถลุง เรอัล ซาราโกซ่า 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ยังมีลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ต่อไปมากกว่า แต่ก็ยังชื่นชมทีมคู่อริอย่าง "บาร์ซ่า" ด้วยเช่นกัน โดยชี้ว่า "บาร์ซ่า ขึ้นชั้นสู่การเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว" และ "คว้าแชมป์ได้ทุกรายการ"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์