CEOส.ผจก.ลีกทีมผู้ดีจวกเรือใบปลดฮิวจ์ส

ซี อีโอ ของ สมาคมผู้จัดการทีมแห่งประเทศอังกฤษ ออกโรง จวก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับ หลังปลด ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่ง ทั้ง ๆ ที่ทำงาน ได้เพียงแค่ 18 เดือน รวมทั้ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย เชื่อว่า แฟน ๆ ของ แมนฯซิตี้ จะต้องเสียใจ กับการจากไปของกุนซือ

ชาร์ด บีแวน ประธานบริหารของ สมาคมผู้จัดการทีม ของประเทศอังกฤษ หรือ แอลเอ็มเอ

ออกโรงวิจารณ์การตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการตัดสินใจ ปลด มาร์ค ฮิวจ์ส เทรนเนอร์ ชาวเวลส์ ออกจากตำแหน่ง กุนซือ ของทีม ทั้ง ๆ ที่เข้ามารับงานคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ฮิวจ์ส นั้น โดนสั่งปลดออก

จากตำแหน่ง กุนซือ ของ แมนฯซิตี้ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา แม้ว่า

จะนำทีมเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 4-3 ก็ตาม โดยหลังจบเกมดังกล่าว ไม่กี่ชั่วโมง ทีมก็ได้ประกาศ แต่งตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ ชาวอิตาเลียน อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาคุมทีมทันควัน
ซึ่ง บีแวน รู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วย กับการตัดสินใจครั้งนี้ ของ แมนฯซิตี้ เป็นอย่างมาก บีแวน ให้สัมภาษณ์ กับ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของอังกฤษว่า ตนได้

คุยกับ มาร์ค เมื่อคืนนี้ และเขาบอกกับตนว่า

หลังจบเกม เขาถูกเรียกเขาไปคุย เพื่อยกเลิกสัญญา
แต่ตนคิดว่า อนาคตของเขา ถูกตัดสินมาแล้วก่อนหน้านี้ เชื่อว่า ตัวของมาร์ค รวมทั้งทุก ๆ คนในประเทศนี้ ต่างก็รู้ดีว่า ต่อให้คุณมีเงินมากมายขนาดไหน คุณก็ไม่มีทาง ซื้อถ้วยแชมป์ได้ ในฤดูกาลแรกอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์