ยอดดาวรุ่งแห่งพาเลซ!! หงส์/บาร์ซ่า/ไก่ รุมแย่ง ค่าตัว5ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวร่วมวงล่า วิคเตอร์ โมเซส กองกลางดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ เสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนหลายสโมสรต้องการคว้าตัวร่วมทีม คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 280 ล้านบาท
 
หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะร่วมวงล่าตัว วิคเตอร์ โมเซส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ และยิงประตูสุดสวยจากลูกจักรยานอากาศในเกมฟาดแข้งกับ บาร์นสลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเวลานี้ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ บาร์เซโลน่า ต่างแสดงความสนใจ รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ที่ยินดีจ่าย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวร่วมทีม
 
อย่างไรก็ตาม คาดว่า โมเซส ไม่น่าจะสนใจย้ายจากอังกฤษในเวลานี้ และ นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม พาเลซ ก็ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวลูกทีมเอาไว้ในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต่อไป แต่หากมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามาก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เนื่องจากเวลานี้ ปราสาทเรืองแก้ว ต้องการเงินมาแก้ไขปัญหาสโมสร
 
สเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะได้ โมเซส มาร่วมทีม แต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง เผยว่าเขาจำเป็นต้องที่จะขายผู้เล่นก่อนที่จะซื้อนักเตะใหม่เข้ามา ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะได้กองกลางดาวรุ่งรายนี้

เครดิด siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์