เอโต้เชื่ออินเตอร์สู้เชลซีได้ชัวร์

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกฝีเท้าจัด อินเตอร์ มิลาน มั่นใจ งูใหญ่ เจ๋งพอสู้กับ เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างสูสี ชี้กว่าจะถึงวันฟาดแข้ง สิงห์บลูส์ อาจไม่ได้เหนือกว่า เนรัซซูรี่ แล้วก็ได้


ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่อง เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ แต่ก็มั่นใจว่า งูใหญ่ มีศักยภาพสูงพอที่จะต่อกรกับ สิงห์บลูส์ ได้อย่างสูสี  
 
อินเตอร์ มักทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเป็นประจำ ยามเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จนหลายฝ่ายมองว่า พวกเขาคงต้องพบกับความยากลำบากสุดๆ อย่างแน่นอน เมื่อถูกจับสลากมาชนของแข็งอย่าง เชลซี อย่างไรก็ตาม เอโต้ กลับมองโลกในแง่ดี โดยชี้ว่า กว่าจะถึงวันที่ทั้งสองทีมห่ำหั่นกัน คงมีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปมาก จนอาจจะทำให้วันนั้น ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่ได้เหนือกว่า เนรัซซูรี่ ก็ได้ 
 
มันยังเหลืออีกตั้ง 2 เดือนกว่าจะถึงวันนั้น หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงเวลาอันยาวนานแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพร่างกายของตัวนักเตะ หรือสภาพทีมโดยรวม ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ อาจจะแตกต่างออกไปจากตอนนี้มากก็ได้ เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่นับจากนี้เป็นต้นไป ทั้งสองทีมถือว่าสูสีกัน ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนวัย 28 ปี กล่าว 
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนั้น อินเตอร์ จะได้เปิดบ้านรับมือ เชลซี ก่อน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ศกหน้า แล้ว จากนั้นจึงจะออกไปเยือน สิงโตน้ำเงินคราม ในเกมนัดที่ 2 วันที่ 16 มีนาคม


คอร์โดบาชี้เจอเชลซีเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี


อีวาน คอร์โดบา ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ไม่รู้สึกกลัวกับการเผชิญหน้า เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยชี้ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับทัพนักเตะ งูใหญ่ ด้วยซ้ำ


 อีวาน คอร์โดบา กองหลังร่างเล็ก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของอิตาลี ออกมาแสดงทัศนะว่า การเจอกับ เชลซี ทีมชั้นนำจากอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับต้นสังกัด เพราะจะทำให้นักเตะ งูใหญ่ มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ในการไล่ล่าแชมป์รายการนี้ 
 
หากคุณได้แชมป์รายการสำคัญๆ คุณก็จะต้องเอาชนะคู่แข่งที่ดีที่สุดให้ได้ การเจอกับคู่แข่งหินๆ มันจะทำให้คุณมีแรงกระตุ้นพิเศษ และ อินเตอร์ ก็จะพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งนี้ เราจะต้องพยายามไปให้ไกลที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ในรายการนี้ บางทีเราอาจจะไปจนสุดเส้นทางเลยก็ได้ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียวัย 33 ปี กล่าว 
 
ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อินเตอร์ จบเส้นทางในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น โดยพวกเขาแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจากอังกฤษ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-2


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์