เลโอนาร์โด้ระริกจับติ้วชนผีแดง

เลโอนาร์โด้ กุนซือสุดหล่อ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน รับสุดตื่นเต้น หลังจับติ้วไปชน แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจ การต่อสู้ระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย จะสนุกสูสีแน่นอน


      เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่ม เอซี มิลาน ทีมแกร่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้น หลัง ปีศาจแดง-ดำ จับสลากไปชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าจากอังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
พร้อมกันนั้น กุนซือชาวแซมบ้า ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า รอสโซเนรี่ จะต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์เก่าได้อย่างไม่เป็นรองแน่นอน โดยระบุว่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เราจะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเกียรติภูมิในยุโรปที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับเรา พวกเขามีเป้าหมายเดียวกับเรา และผมเชื่อว่า เราจะเผชิญหน้ากันอย่างสูสี
 
มันยังเร็วเกินไปที่จะทำนายผลการแข่งขันในตอนนี้ เพราะเกมนัดนี้จะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์ และยังมีเวลาเหลืออีกเพียบกว่าจะถึงตอนนั้น อย่างไรก็ตาม มิลาน และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 2 ทีมที่มีฟุตบอลยุโรปอยู่ในสายเลือด และเมื่อมองย้อนกลับไปยังเกมที่เราเคยพบกันมาในอดีต มันมักจะเป็นการต่อสู้ที่เร้าใจ ซึ่งคุณต้องเข้าไปอยู่ตรงนั้นด้วยตัวเอง กุนซือสุดหล่อ ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื่อข่าวคุณภภาพจาก siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์