บริษัทพนันอังกฤษตั้งอัตราต่อรองรับแทงเอลินได้เงินเท่าไหร่ถ้าหย่าวู้ดส์

สำนักข่าวเอพีรายงานวันที่ 17 ธันวาคมว่า

บริษัทรับพนัน"วิลเลี่ยม ฮิลล์"ของอังกฤษ กำลังเปิดรับพนันว่า เอลิน นอร์เดเกรน จะได้รับเงินจำนวนมากเท่าไร หากตัดสินใจหย่าขาดจาก ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐ หลังจากออกมายอมรับว่าได้นอกใจภรรยา โดยรายชื่อของผู้หญิงที่อ้างตนและที่ถูกระบุชื่อว่ามีความสัมพันธ์กับเขา มีมากถึง 14 คนแล้ว รวมทั้ง โฮสเตสไนท์คลับ สาวเสิร์ฟ และนางเอกหนังโป๊


ทางวิลเลี่ยมฮิลล์ ได้รับพนันในอัตราต่อรอง 25 ต่อ 1 ที่ว่า

นอร์เดเกรนจะได้รับเงินจากการหย่าร้างมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ (ราว 16,500 ล้านบาท) ขณะที่อัตราต่อรองลดเหลือ 6 ต่อ 4 สำหรับวงเงินต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์ (ราว 3,300 ล้านบาท ) และเหลือเพียง 1 ต่อ 2 สำหรับผู้ที่พนันว่า เธอจะได้ระหว่าง 100-500 ล้านดอลลาร์ (ราว 3,300-16,500 ล้านบาท )


มีคำอธิบายว่า
 
อัตราต่อรอง 25 ต่อ 1 หมายความว่า หากผู้ที่พนัน 1 ดอลลาร์ (33 บาท) ชนะพนัน ก็จะได้เงิน 1 ดอลลาร์คืน บวกกับเงินรางวัล 25 ดอลลาร์ เป็น 26 ดอลลาร์ ( ราว 858 บาท) ส่วน อัตราต่อรอง 6 ต่อ 4 หมายความว่า ผู้ที่พนันเป็นเงิน 4 ดอลลาร์ชนะ จะได้เงินคืนรวม 10 ดอลลาร์ ( 330 บาท )


รูเพิร์ท อาดัมส์ โฆษกของบริษัท วิลเลี่ยม ฮิลล์ กล่าวว่า

เป้าหมายหลักคือให้พนันกันเล่นสนุกๆ และคนที่เล่นก็ลงเงินจำนวนไม่มาก แค่พอให้ได้ใบเสร็จว่าได้พนันจริง เพื่อนำโชว์และคุยสนุกได้ เขาบอกด้วยว่า
ในตอนแรก บริษัทเปิดรับพนันเพียงว่าในที่สุด คู่นี้จะหย่ากันหรือไม่ แต่มีแต่คนพนันว่าหย่าแน่ ไม่มีใครพนันว่าไม่หย่าสักคน ก่อนหน้านี้ บริษัทยังได้เปิดรับพนันด้วยว่า ในที่สุด ยอดจำนวนผู้หญิงของวู้ดส์จะมีกี่คน แต่อดัมส์ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะพิสูจน์ได้
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์