ฮิวจ์สเซ็งเรือใบสุดห่วยโดนไก่ต้อนขาด

ฮิวจ์สเซ็งเรือใบสุดห่วยโดนไก่ต้อนขาด

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้มหน้ารับนักเตะเล่นกันได้ไม่เอาอ่าว จนบุกไปโดน ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่จิกกระจุย 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมยังมีปัญหาอีกมากในเกมรับจนอาจต้องเสริมทัพเพิ่ม แต่ก็ยังมั่นใจว่าทีมยังมีโอกาสจะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้อยู่


      มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยอมรับว่านักเตะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังจากออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งแย่งโควตาฟุตบอลยุโรป 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 


อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยอมรับว่านักเตะทำผิดพลาดกันมากเกินไป ที่จะหวังผลการแข่งขันใดๆจากนัดนี้ได้ เราไม่ดีพอในวันนี้ คุณสามารถเตรียมตัวได้ดีเท่าที่คุณจะทำได้ และแผนการเล่นมันก็มีอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ดำเนินการตามที่วางไว้เลย มันมีความผิดพลาดแบบพื้นฐานหลายครั้ง และหลังจากเราเสียลูกที่ 2 เราก็ไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้เลย เราผิดหวังกับประตูที่เสียไป เช่นเดียวกับเกมที่หลุดลอยไปเพราะเราเล่นไม่ดีพอ ในการเจอกับสเปอร์ส ที่เล่นกันได้ดีในระดับหนึ่ง
 

บางครั้ง คุณก็ได้แค่ยกมือยอมรับผิด เราไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เกี่ยวกับเกมนี้เลย เราสามารถพูดได้ว่าเราขาดนักเตะคนสำคัญบางคนไป แต่เราก็ยังมีทีมที่ยืดหยุ่นพอที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการที่นี่ได้ ตอนนี้เรามีปัญหา โดยเฉพาะกับการจัดการลูกบอลที่เข้ามาในกรอบเขตโทษ เกมรับของเรายังต้องมีการจัดการอีกมาก
 

นอกจากนั้น นายใหญ่เลือดเวลส์ ยังยอมรับว่าอาจมีการเสริมทีมในแดนหลัง ในช่วงเดือนม.ค.นี้ หลังจากที่ โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังค่าตัวแพง ต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บหัวเข่าพักยาวไม่ต่ำกว่า 6-8 สัปดาห์  และ โคโล่ ตูเร่ ก็ต้องไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ  โจลีออน ต้องพักประมาณ 8 สัปดาห์ และ ตูเร่ ก็ต้องไปเตะทีมชาติในเดือนมกราคมมันทำให้เรามีปัญหาในแผงหลัง ดังนั้นคุณก็เห็นได้ ว่าเราต้องเสริมความแข็งแกร่งตรงไหน
 

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ก็ยังมั่นใจว่าทีมยังมีหวังในการจบด้วยอันดับในโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มันยังเป็นช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล และเราก็ยังต้องผสมผสานทีมอีกมาก เราเล่นเกมเยือนไปเยอะ ซึ่งกระทบทำให้เราต้องอยู่ในอันดับในตอนนี้ (อันดับ 8) แต่เราก็ยังมีเกมเหลืออยู่ในมือกับทีมอื่นๆที่อยู่ข้างหน้าเรา เราต้องการมีอันดับที่ดีกว่านี้ในลีก แต่เราก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่เรายังทำมันด้วยตัวเองได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์