ฮิวจ์สลั่นพาเรือใบเขี่ยหงส์หลุดท็อปโฟร์



มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากทำสงครามประสาทใส่ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน ลิเวอร์พูล ยกแรก โวสนั่น จะพาทัพ เรือใบสีฟ้า เดินหน้าเขี่ย หงส์แดง ที่อ่อนปวกเปียกที่สุดในกลุ่มบิ๊กโฟร์ให้ตกจากบัลลังก์ พร้อมแย่งตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครองให้จงได้
           
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระดมโยนความกดดันไว้บนไหล่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก ด้วยการบอกว่า จะพา เรือใบสีฟ้า ยึดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเคยเป็นของ เร้ด แมชีน มาครองให้ได้ในซีซั่นนี้
 

ตอนนี้ดูเหมือนว่า กุนซือชาวเวลส์ จะรู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล อยู่ไกลเกินกว่าจะไล่ทัน กระนั้นเขามองว่า หงส์แดง เป็นทีมที่อ่อนที่สุดในกลุ่มบิ๊กโฟร์ และเชื่อว่า จะสามารถเขี่ยยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตกจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน
 

อดีตเทรนเนอร์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวว่า มันย่อมมีหนึ่งทีมที่ถูกมองว่าอ่อนที่สุด (ในกลุ่มบิ๊กโฟร์) อยู่แล้ว และทีมนั้นคือ ลิเวอร์พูล ตอนนี้มันไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปแล้ว หลายทีมยังจะไม่มีสิทธิ์ลุ้นแย่งชิงอันดับท็อป 2 หรือ ท็อป 3 เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้
 

บางทีมันหมายความว่า มีสโมสรหนึ่งจะสอดแทรกเข้าไปในกลุ่มท็อปโฟร์ บางทีมันจะเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต แต่ในฤดูกาลนี้ อันดับ 4 เป็นตำแหน่งที่ต้องฉวยเอามาให้ได้ ผมแน่ใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คงไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ แต่เกมมันเป็นเต็มไปด้วยความเห็นที่หลากหลาย หากพวกเราได้ประโยชน์จากการที่ทีมอื่นไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ ก็หวังว่าพวกเราจะฉวยโอกาสที่เปิดออกมาได้
 

เดอะ ซิติเซ่นส์ แพ้น้อยที่สุดในบรรดาทีมเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ โดยพวกเขาแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น แต่หนักไปทางเสมอถึง 8 เกม จากเกมลีก 9 นัดล่าสุด ซึ่ง ฮิวจ์ส ยอมรับว่า การบุกไปคว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันพุธนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด
 

สเปอร์ส มีขุมกำลังในเชิงลึกที่ดีมากๆ หากพวกเขาลงเล่นเต็มที่แล้ว พวกเขาจะสร้างปัญหาให้คุณได้เสมอ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ (ผู้จัดการทีม สเปอร์ส) ใช้เงินอย่างฉลาด เขาลงทุนไปเยอะ แต่ได้นักเตะฝีเท้าดีมาสู่สโมสรเช่นกัน สปาร์กี้ ทิ้งท้าย


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์