บริษัทแสบสร้างหนังโป๊ชีวิตรัก ไทเกอร์


 
บริษัทหนังโป๊หัวใสเตรียมฉวยโอกาสกอบโกยผลประโยชน์บนความทุกข์ของผู้อื่น เมื่อจะสร้างหนังรักสุดสยิวจากเค้าโครงเรื่องคาวโลกีย์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ที่กำลังเขย่าวงการอยู่ในขณะนี้ พร้อมทุ่ม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) หากหนึ่งในกิ๊กตัวจริงยินดีจะมาแสดงด้วย
       
        อีออนไลน์ (eonline) รายงานว่าข่าวฉาวของ ไทเกอร์ ที่ซุกกิ๊กเอาไว้เกือบ 10 ราย จนทำให้ครอบครัวกำลังจะแตกแยก เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยชาวสวีดิช เตรียมหอบลูก 2 คนหนี หลังจากถอดแหวนแต่งงานและแอบซื้อบ้านใหม่เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จะถูกนำมาสร้างเป็นหนังโป๊สุดสยิวเรื่อง ป่าของ ไทเกอร์ (Tiger' s Wood)
       
        ข้อเสนอของเราคือนำเรื่องชู้รักของ ไทเกอร์ วูดส์ ที่กำลังฮือฮาอยู่ในขณะนี้สร้างเป็นหนัง เราจำเป็นที่จะต้องตระเตรียมเรื่องราวต่างๆ และรายละเอียดทุกอย่างที่มั่นใจว่าจะถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาออกมาให้ได้มากที่สุด สตีฟ เฮิร์สช์ ซีอีโอของบริษัท วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Vivid) เปิดเผย
       
        สำหรับหนังโป๊สุดสยิวเรื่องนี้กำลังเร่งถ่ายทำและคาดว่าจะถูกนำมาวางขายตามท้องตลาดภายใน 8 สัปดาห์บ้างหน้านี้ ไทเลอร์ ไนต์ พระเอกหนังปลุกใจเสือป่าจะสวมบท ไทเกอร์ วูดส์ ส่วน เคย์เดน ครอสส์ นางเอกหนังเอ็กซ์ จะรับบทเป็น เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ พี่เสือ อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ


เคย์เดรน ครอสส์ นางเอกหนังโป๊ของเรื่อง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ASTV ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์