ผีแดงกู้หน้ารออัดหมาป่า สิงห์ผยองเปรี้ยงดับแมวดำ

กลางสัปดาห์นี้มีฟุตบอลอังกฤษหวดแข้งกัน ทำให้หายเหงา "ผีแดง"แมนฯยู รองจ่าฝูง โดนวิลล่าบุกมาสอยคาถิ่น เมื่อวันเสาร์ ต้องกู้หน้าและเรียกขวัญกำลังใจกลับมาโดยเร็ว เจอกับวูล์ฟส์ ที่ช่วงนี้ต้องลุ้นหนีตาย

เชื่อว่า "ผีแดง" ไม่น่าพลาดอีกครั้ง...!!!

วันอังคารที่ 15 ธ.ค.

พรีเมียร์ชิพ

ซันเดอร์แลนด์-วิลล่า
- ฟอร์มสุดยอด สำหรับ "สิงห์ผยอง" ของ มาร์ติน โอนีล ที่บุกไปชนะแมนฯยูถึงถิ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แนวรุกจัดจ้านเหลือเกิน ทั้ง กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, แอชลีย์ ยัง และ ยอห์น คาริว ด้าน "แมวดำ" ช่วงนี้ไม่แกร่งเหมือนเก่า ล่าสุดนำปอร์ตสมัธ แต่ดันมาเหี่ยวปลายโดนตีเสมอช่วงท้ายเกม เคนวิน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ ยังเป็นกองหน้าตัวความหวัง เกมน่าจะพลิกไปพลิกมา แต่ว่าทีมเยือนกำลังได้ใจน่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

เบอร์มิงแฮม-แบล็กเบิร์น - ฟอร์มถือว่าทะลุเป้าสำหรับ "เดอะบลูส์" เก็บชัย 4 เกมติดถือว่าฟอร์มแรงทีเดียวโดยเฉพาะ คริสเตียน เบนิเตซ กับ คาเมรอน เฌอโรม ที่เข้าขากันเหลือเกินในแนวรุก โดยมี ลี โบว์เยอร์ เป็นตัวสอดเข้าทำจากแถวสอง ด้าน "กุหลาบไฟ" นอกบ้านยังไม่น่าไว้ใจ เจสัน โรเบิร์ตส์ ฟอร์มหลุดไปหลายนัด โดนดร็อปเป็นแค่สำรอง กองหน้าใช้ เบนนี่ แม็กคาร์ธี่ กับ ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ส บอลบู๊เหมือนกัน มีสิทธิ์ที่จะแบ่งแต้ม

โบลตั้น-เวสต์แฮม - "เดอะทร็อต เตอร์ส" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อเกือบชนะแมนฯซิตี้ แนวรุกที่ใช้ มี โยฮัน เอลมานเดอร์ และ อิวาน คลาสนิช ด้าน "ขุนค้อน" ฟอร์มเอาแน่ไม่ได้ มี อเลสซานโดร เดียเมียนติ และ กิเยร์โม่ ฟรังโก้ ล่าตาข่าย ส่วน คาร์ลตั้น โคล ยังเจ็บ เกมรุกทีมเยือนดูดีกว่าน่าจะบุกมาชนะได้เลย หากเจ้าถิ่นแลกหมัด

แมนฯ ยู-วูล์ฟส์ - "ผีแดง" โดนวิลล่าบุกมาอัดคาถิ่น เกมนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องสั่งลูกทีมเดินหน้าหยิบ 3 แต้ม ได้ เนมันย่า วิดิช กับ เวส บราวน์ มายืนเซ็นเตอร์ แต่ว่าแบ๊กขวายังใช้ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มาขัดตาทัพ ส่วนเกมรุกน่าจะใช้ 2 กองหน้าเพราะเกมที่แพ้วิลล่า "เฟอร์กี้" ใช้ รูนีย์ เป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว เกมนี้จะใช้ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ มายืนเป็นคู่ขา ด้าน "หมาป่า" บุกขย้ำสเปอร์เหลือเชื่อ แต่เกมนี้มาเยือนต้องตั้งรับเต็มพิกัดเพื่อหวังแบ่งแต้ม เควิน ดอยล์ กับ ซิลแวน อีแบงก์ เบล็ก ไม่น่าจะผ่านแนวรับอาชีพอย่างแมนฯ ยูได้ รูปเกม "เจ้าถิ่น"จะเปิดเกมรุกทุกทิศทาง เพื่อให้ได้ชัยชนะ "หมาป่า" รอดยาก น่าจะโดนยิงเละอีกต่างหาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์