ทนายความชี้วูดส์ส่อติดคุกข้อหาใช้บริการ

ทนายความ ชี้ ไทเกอร์ วูดส์ ส่อติดคุก หลัง โดนแม่เล้าแฉ แอบไปใช้บริการคุณตัวชั้นสูง บำบัดความใคร่ 2 ปี หมดเงินเฉียด 2 ล้านบาท ระบุ หากมีหลักฐานพยานยืนยัน อาจถูกจำคุก 1 ปี ด้วยข้อหาสนับสนุนการค้าประเวณี

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟยอดนักรัก หมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน โดนแฉเรื่องซุกกิ๊กมากกว่าสิบรายไม่พอ ยังอาจจะต้องโดนลงโทษจำคุกอีกด้วย เมื่อมีรายงานข่าวว่า การที่ วูดส์ แอบไปซื้อบริการจากโสเภณีชั้นสูง เพื่อปลดเปลื้องความต้องการทางเพศเป็นครั้งคราวนั้น ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายของรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ฟอกซ์ นิวส์ สำนักข่าวดังของสหรัฐ รายงานว่า

 
วู้ดส์ งานเข้าเต็มรัก หลังจากที่ มิเชลล์ บรอน แม่เล้า ฮอลลีวู้ด แฉผ่าน นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์ดังในนิวยอร์ก ว่า
นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ วัย 33 ปี จ่ายเงินมากกว่า 60,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.98 ล้านบาท) ระหว่างปี 2006-2007 เพื่อใช้บริการสาวเอสคอร์ตราคาแพง

ทอม เคนนิฟฟ์ ทนายความที่มีสำนักงานในมหานครนิวยอร์ก ชี้ว่า
 
หากมีการซื้อบริการทางเพศ หรือ มีการจ่ายเงินเพื่อการนี้ภายในเขตแดนของรัฐนิวยอร์กจริง วู้ดส์ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย และอาจต้องโทษจำคุกถึง 1 ปีด้วยกัน

เคนนิฟฟ์ กล่าวว่า

เขาอาจโดนข้อหาสนับสนุนการค้าประเวณี ซึ่งถือเป็นคดีอาญาสถานเบาในนิวยอร์ก ขึ้นอยู่กับขอบเขตของกฎหมาย หากมีพยานมาให้การภายใต้คำสาบาน และมีหลักฐานการจ่ายเงินมายืนยันชัดเจน มันก็มีเหตุผลเพียงพอต่อการดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์