48ชม.ระทึกชาบีอยู่หรือย้าย!

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รุกคืบล่าตัวชาบี อลอนโซ่ห้องเครื่องหงส์แดง มาเสริมแกร่งกาลาติกอส 2 หลังเจรจากับลิเวอร์พูลคืบหน้าคาดภายใน 48 ชั่วโมงรู้ออกหัวหรือก้อย



ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมยืดเยื้อของลิเวอร์พูล เตรียมสมหวังกับการย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด หลังจาก มาร์ก้า สื่อดังเมืองกระทิงรายงานว่าการเจรจาครั้งล่าสุดใกล้ประสบความสำเร็จ และน่าจะบรรลุผลภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า
 

หลังจากเสร็จภารกิจในการทัวร์เอเชียกับทัพหงส์แดง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมปล่อยผู้เล่นพักผ่อนตามอัทธยาศัย 3 วัน ก่อนกลับมาอุ่นเครื่องอีกครั้งพบเอสปันญ่อล ซึ่งช่วงนี้อลอนโซ่อยู่ในเมืองกระทิงโดยใช้เวลากับครอบครัวที่ซาน เซบาสเตียน ก่อนจะกลับสู่ลิเวอร์พูลในวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ค. ตรงข้ามกับการรายงานข่าวเบื้องต้นที่ผิดพลาดว่าเขาเดินทางกลับมาเพื่อเจรจาย้ายสู่ถิ่นเบร์นาเบว
 

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยืนยันว่า จะต้องมีการผ่องถ่ายบรรดานักเตะส่วนเกินออกจากทีมเพื่อระดมทุนมาดึงตัวกองกลางจอมคลาสสิกรายนี้
 

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า รายงานชัดเจนว่า ล่าสุด มาดริด ยื่นเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ซึ่งอาจเป็นข้อเสนอสุดท้าย และต้องการคำตอบจากลิเวอร์พูลภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทีมดังเกาะอังกฤษจะตอบรับข้อเสนอชิ้นนี้ แม้เคยตั้งค่าตัวชาบีไว้ถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ก็ตาม
 

เป็นที่เชื่อกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คงไม่รั้งตัวกองกลางคนสำคัญต่อไป แม้เคยพยายามเกลี้ยกล่อมหลายครั้งตลอดกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา และจะนำเงินเหล่านั้นไปล่าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดาวโรจน์ของโรม่า เข้ามาแทนที่

                                                  ดูเด็คแฉชาบีกระสันซบราชัน
     

เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารทีมเรอัล มาดริด ยัน ชาบี อลอนโซ่ กองกลางลิเวอร์พูลต้องการย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาวหลังมีโอกาสได้สนทนากับพ่อค้าแข้งหงส์แดงอยู่บ่อยครั้ง
      

ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ซึ่งเคยคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กับลิเวอร์พูลมาแล้วเปิดปากต่อสื่อขณะอยู่ในระหว่างลงบู๊รายการพีซ คัพ ว่าอลอนโซ่ปรารถนาย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด แต่ทั้งนี้ทุกอย่างย่อมขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเร้ด แมชีน ซึ่งยังต้องการได้ค่าตัวของยอดคีย์แมนจากกาลาคติกอสสูงถึง 35 ล้านยูโร (1,750 ล้านบาท)
     

ผมได้คุยกับเขาก่อนพักร้อน และตอนที่เขาอยู่ที่นี่ผมก็ได้คุยกับเขาเสมอ เขาเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และเขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ดูเด็ค กล่าวเมื่อ 28 ก.ค. หลังเกมเสมอกับอัล อิตติฮัด 1-1
     

เขาไม่อาจทำอะไรได้หากเบนิเตซไม่เห็นด้วย แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ที่สำคัญเขาเป็นชาวสเปน และนักเตะสเปนทุกคนต้องการเล่นให้เรอัล มาดริด มันคือความฝันสำหรับเขา และชาบีรู้ว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่ฝันแบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์