โอเว่นแค่สแตนด์บาย-ชวดบอลโลกชัวร์

แฉ!ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำดีให้ตายก็ไม่เข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด และไม่มีทางไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ตอนกลางปีหน้าอย่างแน่นอน โดยเต็มที่ก็แค่ตัวสแตนด์บายรอเรียกตัวหากมีกองหน้ารายอื่นได้รับบาดเจ็บ


หนังสือพิมพ์เดลี่ สตาร์ ซันเดย์ รายงานเมื่อ 13 ธ.ค. ว่าไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วโดยมีลุ้นเล็กๆตรงที่สถานะตอนนี้เป็นเพียงตัวสแตนด์บายรอเรียกตัวหากมีกองหน้ารายอื่นได้รับบาดเจ็บ


แม้ เบบี้โกล วัย 29 จะเพิ่งซัดแฮตทริกในเกมพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกอัด โวล์ฟสบวร์ก ทีมแชมป์เก่าบุนเดสลีกา 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ถึงอย่างไร คาเปลโล่ ก็จะไม่หอบไปเล่นฟุตบอลโลกอยู่ดี


กุนซือชาวอิตาเลียน มีนักเตะ สิงโตคำราม จำนวน 23 คนในใจอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นพวกที่เรียกมาดูฟอร์มและมีส่วนในการพาทีมผ่านรอบคัดเลือกหนนี้อย่างสวยหรู โดยที่ โอเว่น ไม่ได้มีส่วนร่วมแม้แต่นัดเดียว


คาเปลโล่ ยึดถือระบบทีมและความเป็นก๊วนเดียวกันของแข้งสิงโตคำรามอย่างยิ่ง เท่ากับ โอเว่น ที่ไม่ได้เล่นทีมชาติมานานปี หมดสิทธิ์ไปโดยปริยาย แม้ว่า คาเปลโล่ จะยืนยันมาตลอดว่าประตูทีมชาติสำหรับนักเตะทุกคนยังไม่ได้ปิดตายก็ตาม


ทางเดียวที่ โอเว่น จะมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 ของตัวเอง คือต้องลุ้นให้กลุ่มกองหน้าที่ คาเปลโล่ จะหอบหิ้วไปด้วยแน่ๆ อาทิ เวย์น รูนี่ย์, เอมิล เฮสกี้, ปีเตอร์ เคร้าช์ หรือ เจอร์เมน เดโฟ บาดเจ็บจนติดทีมไปด้วยไม่ได้เท่านั้น

                                            ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์