เผยลูกหนังไทยจ่อปลดดาร์บี้ดึงอ.หรั่งแทน

แหล่งข่าววงใน สมาคมฟุตบอลไทย เผย 'สตีฟ ดาร์บี้' กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ อาจโดนบอกเลิกสัญญา หลังพาทีมตกรอบแรก ซีเกมส์ ครั้งที่ 25

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึง การเตรียมดวล จอร์แดน วันที่ 6 ม.ค.ปีหน้า

โดยสั่งห้ามนักเตะทีมชาติเดินสายไปเตะให้กับต้นสังกัดในศึก 4 เส้า ที่จะเตะในเวลาใกล้เคียงกันและมีรายงานว่า
เตรียม บอกเลิกสัญญา สตีฟ ดาร์บี้ โดยเตรียมดึง อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน มาเป็นมือขวาคนใหม่ของ ไบรอัน ร็อบสัน

โดย แหล่งข่าวระบุว่า

ในการเตรียมทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเตะนัดนี้ จะเรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ คือหลังจากที่ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย และทำการเก็บตัวยาวไปจนถึงวันเตะ ขณะเดียวกันในช่วงเวลาดังกล่าวที่จะมีการแข่งขันฟุตบอล 4 เส้าซูเปอร์คัพ นำ 4 ทีมใหญ่ของเมืองไทย คือ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมฟาดแข้งระหว่างวันที่ 22-27 ธ.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย สมาคมลูกหนัง
โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคม จะไม่อนุญาตให้นักเตะทีมชาติจาก 4 สโมสรดังกล่าว ออกจากแคมป์ทีมชาติไปร่วมเตะรายการนี้ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมชาติไทยได้

ขณะที่ เรื่องของ สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือชาวอังกฤษ

ซึ่งรับบทโค้ชใหญ่ของทีมชาติชุดซีเกมส์นั้น ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะมีการบอกเลิกสัญญา โดยจะมีการดึง อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย มารับบทเป็นมือขวาคนใหม่ของ ไบรอัน ร็อบสัน ขณะที่รายของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เป็นผู้ช่วยของ สตีฟ ดาร์บี้ นั้น ไม่ได้มีสัญญากับสมาคมฟุตบอลแต่อย่างใด แต่ก็คาดกันว่าน่าจะหลุดออกจากโผการเป็นผู้ช่วยของ ไบรอัน ร็อบสัน เช่นกัน โดยจะมี อ.หรั่ง เข้ามารับหน้าที่แทน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์