หมาป่ากินไก่ คาบ้าน 0-1

บอลไก่จะไปบิ๊กโฟร์!?บ้อท่าพ่ายวูล์ฟช็อก

ล็อกถล่มครั้งใหญ่หลังไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เล่นในบ้านแพ้ช็อกให้ทีมรองบ่อนหนีตกชั้นอย่างวูลฟ์จากประตูโทนของเควิน ดอย์ลตั้งแต่นาทีที่ 3 ทำให้ไม่ชนะใครมา 3 นัดยังสลัดหนีทีมไล่บี้โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้ซีกที

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2552


สเปอร์ส 0 - 0 วูล์ฟแฮมตัน

ประตู : 0-1 เควิน ดอยล์ น.3

จ่าส่งคีนล่าตาข่ายคู่เดโฟ – MOD ตัวเก่งนั่งสำรอง
แฮร์รี่ เร็ดแนปป์ที่เอาจริงเอาจังกับการแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ส่งร็อบบี้ คีนกัปตันทีมที่พลาดลงสนามในสัปดาห์ที่แล้วสตาร์ทตัวจริงจับคู่กับเจอร์มาน เดโฟ โดยหากสเปอร์สเอาชนะได้ในเกมส์นี้จะแซงอาร์เซนอลที่มีเกมส์ไปเยือนลิเวอร์พูลในคืนวันพรุ่งนี้ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ชั่วคราว อีกหนึ่งไฮไลท์คือการกลับมามีชื่อติดทีมของลูก้า โมดริชที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง

ครึ่งแรก

วูล์ฟช็อคเจ้าถิ่น บุกนำเร็ว 1-0
เพียงนาทีที่ 3 ของการแข่งขันทีมเยือนช็อคเจ้าถิ่น โดยคาร์ล เฮนรี่ถูกทอม ฮัลเดิลสตั้นทำฟาล์ว ก่อนได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา รับหน้าที่เปิดโดยเนนัน มิลิยาส และเป็นเควิน ดอยล์ขึ้นโหม่งให้ทีมเยือนออกนำ 1-0

สเปอร์สต่อเกมส์ไม่ติด – วูล์ฟรอสวนกลับ
เกมส์ผ่านมา 15 นาที สเปอร์สพยายามโหมเกมส์บุก แต่รูปเกมส์ยังต่อกันไม่ค่อยติด ทำให้ไม่มีโอกาสยิงมากนัก เช่นเดียวกับวูล์ฟที่เมื่อได้ประตูขึ้นนำก็ลงไปเล่นเกมส์รับ รอโอกาสสวนกลับ จนมาถึงนาทีที่ 17 วูล์ฟได้ลูกเตะมุมบอลมาเข้าหัวของเควิน ดอยล์แต่โหม่งไม่ดี เจ้าบ้านต้องปรับเกมส์รับลูกลางอากาศหน่อยแล้ว

เดโฟได้ซัดแต่บอลตรงตัวฮาเนมัน – คีนหลุดแต่ยิงสูงไปหน่อย
เกมส์บุกของเจ้าบ้าน ยังคงเจาะแนวรับของวูล์ฟไม่เข้า จึงลองหันมาส่องไกลนอกกรอบเขตโทษกันบ้าง โดยนาทีที่ 21 เดโฟได้ยิงจากบริเวณนอกกรอบ แต่ฮาเนมันยืนถูกตำแหน่งรับได้สบายๆ นาทีต่อมาเดโฟจ่ายบอลทะลุช่องให้ร็อบบี้ คีน และก็เป็นอีกครั้งที่ฮาเนมันออกมาตัดบอลได้ก่อน
นาทีที่ 23เจ้าบ้านน่าได้ประตูตีเสมอสุดๆ บอลทะลุช่องจากคอร์ลูก้า ที่กะให้ครานชาร์แต่จับบอลไม่อยู่กลายเป็นดีเลยมาถึงร็อบบี้ คีน ถูกกองหลังวิ่งมาบีบทำให้ต้องยิงเร็วและข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
ครานชาร์เปิดสวย คีนโหม่งข้ามคาน – เดโฟได้ยิงแต่บอลเบา
นาทีที่ 34 โอกาสตีเสมอของเจ้าบ้านมาอีกครั้ง โดยต้องชมความขยันของเอก็อตโต้ ที่วิ่งแย่งบอลมาจากกองหลังวูล์ฟก่อนได้ลูกทุ่ม ทุ่มเร็วให้ครานชาร์บรรจงเปิดเข้าหัวร็อบบี้ คีนแต่คีน โหม่งไม่ดีบอลโด่งข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น และในนาทีที่ 36 เป็นครานชาร์ที่เปิดบอลสวยไปทางด้านขวาให้คอร์ลูก้าวิ่งตามมาแปรยัดเข้าใน บอลมาถึงเดโฟพยายามสกิดบอลแต่บอลเบาเข้ามือฮันเนมาน

เคร้าช์เถอะพี่ – ฮัลเดิลสตั้นเกือบเฮ แต่บอลออกไปหน่อย
ผ่านมา 40 นาทีเกมส์รุกของสเปอร์สพยายามใช้เกมส์ริมเส้นเปิดบอลให้กองหน้าเข้าทำ แต่คนเขียนข่าวไม่เข้าใจว่าจะไปโหม่งสู้กองหลังได้ยังไง เพราะกองหน้าไก่แกตัวเล็กเหลือเกินจ้า
นาทีที่ 43 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมออีก โดยเป็นทอม ฮัลเดลสตั้นที่วิ่งเติมขึ้นมารับบอลจากนิโก้ ครานชาร์ก่อนยิงด้วยซ้าย บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกวูล์ฟแฮมตันบุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0

ครึ่งหลัง

วูล์ฟได้ยิงแต่โกเมซยังหนึบ
เริ่มต้นครึ่งหลังมา 2 นาทีวูล์ฟแฮมตันมีโอกาสหนีห่างไปเป็น 2 ลูก โดยเป็นเควิน ดอยล์ได้บอลบริเวฯกรอบเขตโทษก่อนไหลทะลุช่องให้อีแบ๊ง-เบล็คยิงด้วยซ้าย แต่บอลไปตรงตัวโกเมซล้มตัวรับไว้ได้

MOD มาแล้ว! เปรตก็มาด้วย
ผ่านไป 60 นาทีแฮรี่ เร้ดแนปป์อดทนกับเกมส์รุกทีมตัวเองไม่ไหวโดยเปลี่ยนตัวลูก้า โมดริชที่เจ็บไปนานลงสนามมาแทนวิลสัน ปาลาซิออส และยังส่งปีเต้อ เคร้าช์ลงแทนร็อบบี้ คีน มาเพิ่มออพชั่นในเกมส์รุกอีกด้วย

ถูกที่ถูกเวลา แต่เป็นฮันเนมาน
นาทีที่ 66 เกมส์ริมเส้นของสเปอร์สเข้าเป้าเป็นครั้งแรก โดยเอก็อตโต้ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย เข้าหัวปีเต้อ เคร้าช์ได้โหม่ง แต่ยังเป็นฮันเนมานที่ยืนอยู่ถูกที่ ถูกเวลาทุกๆครั้ง รับไว้ได้สบายๆ

เลนน่อนทำสวย แต่ครานชาร์ยิงแป๊ก
อาร์ลอน เลนน่อนโชว์ความขยัน + พริ้วหนีตัวประกบทางริมเส้น ก่อนเลี้ยงเลาะเปิดเข้ากลางมาให้นิโก้ ครานชาร์ตั้งป้อมยิงแต่แป๊กบอลไหลถากๆ ก่อนกองหลังวูล์ฟช่วยกันสกัดทิ้งมาได้

สเปอร์สโหมบุก-ครานชาร์เข้าชาร์จบอลหลุดเสา
เจ้าถิ่นพยายามทวงประตูตีเสมอสุดฤทธิ์ และในนาทีที่ 75 คอร์ลูก้าทำชิ่ง 1-2 กับเลนน่อนก่อนหลุดมาเปิดยัดเข้ากล้าง เป็นนิโก้ ครานชาร์วิ่งเข้าชาร์จแต่วางขาไม่ดี บอลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมา 2 นาทีลูก้า โมดริชได้วอลเล่ย์นอกกรอบแต่บอลลอยโด่งข้ามคานชนิดได้ลุ้นนิดๆ

เหนียวโคตรพ่อ! ฮัดเดิลสตั้นซัดเหน่งๆ ฮันเนมานบินปัด
มาร์คุส ฮันเนมานเหนียวสุดๆ เมื่อบินปัดลูกยิงสุดสวยของทอม ฮัลเดิลสตั้นในนาทีที่ 82 และถัดจากนั้นไม่กี่วินาทียังเซฟลูกยิงนอกกรอบของเดโฟได้อีก เกมส์นี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดโกล์หัวเหม่งได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ชัวร์


น้ำตาแทบร่วง!อีแบ๊ง-เบล็คซัดบอลหลุดกรอบนิดเดียว – สเปอร์สโหมสุดตัว
นาที 86แฟนๆสเปอร์สเกือบได้นอนก่อนเวลา หลังซิลแวงค์ อีแบ๊ง-เบล็คยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แฉลบกองหลังสเปอร์สโกเมซพุ่งปัดไม่ถึง บอลเฉี่ยวเสาออกนิดเดียวเท่านั้น
ถัดมา 2 นาทีเจอร์มาน เดโฟมีโอกาสตีเสมออีกครั้งโดยได้รับบอลจากลูกโหม่งของเคร้าช์ก่อนจะกระโดดตีลังกายิงแต่บอลลอยโด่งไปไกล
สเปอร์สยังคงโหมบุกอย่างหนัก นาทีที่ 89 เอก็อตโต้ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย เป็นปีเต้อร์ เคร้าช์ที่ขึ้นโขกแต่บอลหลุดกรอบออกไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือสเปอร์สไม่สามารถทำอะไรทีมเยือนได้ และจบเกมส์วูล์ฟแฮมตันบุกมาชนะสเปอร์สอย่างเจ็บแสบ 1-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : เฮอร์ราโย่ โกเมซ , เวดราน คอร์ลูก้า , ไมเคิ่ล ดอว์สัน , เซบาสเตียน บาสซง , เบนอยต์ อัสซู-เอก็อตโต้, อาร์ลอน เลนน่อน , ทอม ฮัลเดิลสตั้น , วิลสัน ปาลาซิออส(ลูก้า โมดริช) , นิโก้ ครานชาร์(จิโอวานนี่ ดอส ซานโตส) , ร็อบบี้ คีน(ปีเต้อร์ เคร้าช์) , เจอร์มาน เดโฟ

วูล์ฟแฮมตัน : มาร์คุส ฮันเนมาน , ริชาร์ด สเตียร์แมน(แอนดรูว์ เซอร์มาน) , จอดี้ แคร็ดด็อก , คริสโตเฟอร์ เบอร์ร่า , สตีเฟ่น วอร์ด , เนนัน มิลิยาส(ไมเคิ่ล มานเซียน) , คาร์ล เฮนรี่ , เดวิด เอ็ดวาร์ด , แม็ทธิว จาร์วิส , ซิลแว็ง อีแบ็งค์-เบล็ค , เควิน ดอยส์







_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์