มอยส์เล็งเล็งสอยโดโนแวนเสริมทัพทอฟฟี่มกราคม!


 

โดโนแวน ดาวเตะ LA กาแล็กซี่ (Landon Donovan)

เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน เล็งสอย แลนดอน โดโนแวน ดาวเตะแอลเอ กาแล็กซี่ หวังดึงตัวเสริมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรับหน้า เดือนมกราคมนี้

สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน เตรียมโดดลงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อหาแข้งใหม่มาเสริมกู้วิกฤติของทีมที่กำลังย่ำแย่ โดยหนึ่งในตัวเลือกที่ตกเป็นข่าวล่าสุดคือรายของ แลนดอน โดโนแวน ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ แอลเอ กาแล็กซี่

     ดาวเตะวัย 27 เป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรุก และ กองหน้า โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมาร่วมเล่นระยะสั้นๆ ระหว่างที่ เมเจอร์ลีก ปิดซีซั่นกับ เลเวอร์คูเซ่น และ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว มอยส์จึงมองว่า โดโนแวน ไม่น่าจะเป็นปัญหาในการปรับตัวสำหรับการย้ายมายังลีก ยุโรป

     เอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญหาในเรื่องของตัวผู้เล่น โดยเฉพาะในตำแหน่งตัวรุก ยาคูบู อเย็กบีนี ยังไม่สามารถกลับไปเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดได้ ขณะที่ หลุยส์ ซาฮา ยังคงเผชิญปัญหาเกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บเป็นระยะๆ ส่วน เจมส์ โวเกน, วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ อาร์เตตาร์ ยังคงเจ็บยาว การหาแข้งใหม่มาร่วมทีมจึงเป็นทางออกของ เอฟเวอร์ตัน และดูเหมือนว่า โดโนแวน จะเป็นทางเลือกที่ มอยส์ ให้ความสนใจ

Everton Eye January Deal For LA Galaxy Star Landon Donovan - Report

     David Moyes is looking to add the experienced American to his attacking options.

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก RAKBALL.NET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์