สื่อเผยวูดส์จ่อหนีสหรัฐแอบซื้อบ้านสวีเดน

สื่อในสหรัฐออกมารายงานข่าวว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ เริ่มทนข่าวฉาวของตัวเองไม่ไหว เตรียมพาครอบครัวออกจากสหรัฐฯ เพื่อไปหลบเป็นการชั่วคราวแล้ว เผยแอบไปซื้อบ้านหรูบนเกาะแห่งหนึ่งในสวีเดนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟมือ1ของโลก ตกเป็นข่าว เตรียมพา เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาว หนีออกจากสหรัฐฯ
 
ชั่วคราว เพื่อหลบปัญหาวุ่นวาย ซึ่งเกิดขึ้นนับตั้งแต่มีการขุดคุ้ยเรื่องราวที่ วูดส์ แอบไปมีกิ๊กซุกไว้ชุดใหญ่ออกมาตีแผ่ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สำนักข่าว ฟ็อกซ์ นิวส์ สื่อชั้นนำของสหรัฐฯ รายงาน โดยอ้างคำกล่าวของแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของครอบครัว นอร์เดเกรน ว่า ไทเกอร์ และ เอลิน มีแผนจะเผ่นออกจากสหรัฐ และไปเก็บตัวอยู่แถวๆ สวีเดน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิงในเร็ววันนี้ โดย แหล่งข่าววงในเผยว่า เอลิน และ ไทเกอร์ วางแผนจะย้ายไปอยู่แถวๆ สวีเดนเป็นการชั่วคราว เพื่อหนีจากปัญหาทุกอย่าง มันอาจจะเป็นเกาะส่วนตัวสักแห่ง ครอบครัวของ เอลิน ไม่อาจจะทนแบกรับความเสียใจได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว แต่พวกเขาอยากให้ ไทเกอร์ และ เอลิน เดินทางไปด้วยกัน เพื่อเห็นแก่ลูกๆ

ขณะเดียวกัน สำนักข่าวหลายแห่งยังรายงานตรงกันว่า
 
เอลิน เพิ่งควักเงิน 2.29 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ ราว 80.15 ล้านบาท ซื้อบ้านหรูบนเกาะแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับกรุงสต็อคโฮล์ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่สำนักข่าว เอชพีจี ของสวีเดน เผยว่า
เธอซื้อบ้านหลังดังกล่าวร่วมกับ โจเซฟิน น้องสาวฝาแฝด ไม่ใช่กับ ไทเกอร์ แต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์