ซีดาน ยังยอม!ชู โรนัลโด้ เยี่ยมยอดราวปรากฏการณ์



ซีเนอดีน

ซีเนอดีน ซีดาน - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Zinedine Zidane - Cristiano Ronaldo


ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส ออกโรงชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดแข้ง พ.ศ. นี้ พร้อมยกย่อง มีอิทธิพลกับทีม และเก่งกว่าตัวเองเมื่อสมัยยังค้าแข้งอีกด้วยซ้ำ


อดีตเพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก ลา ลีกา สเปน และยังเป็นอดีตทีมอู่ข้าวอู่น้ำของเจ้าตัวด้วย โดยชี้ว่าตอนนี้ดาวเตะซูเปอร์สตาร์แต่ละคน เริ่มที่จะเล่นด้วยทีมเวิร์กมากขึ้นแล้ว


ronaldo_om


โดยล่าสุด เรอัล มาดริด เพิ่งโชว์ฟอร์มดุด้วยการบุกไปถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแกร่งจากลีกเอิง ฝรั่งเศส 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (8 ธ.ค.) ทำให้ผ่านเข้ารอบ น็อกเอาท์ ด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่มซี ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย


อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้ความเห็นผ่าน “อาส” สื่อดังเมืองกระทิงดุ ถึงเรื่องนี้ว่า “ในช่วงหลังๆ นี้ ผมมีความสุขมากเมื่อได้ดู เรอัล มาดริด เล่น พวกเขาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเลยทีเดียว พวกเขาเริ่มที่จะเล่นเป็นทีมมากขึ้นแล้วในตอนนี้ และนั่นถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเรายังมีเวลาเหลืออีกถึง 3-4 เดือน ที่จะพัฒนาให้มันดีขึ้นกว่านี้อีก”


นอกจากนี้ ที่ปรึกษาส่วนตัวของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” ยังได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของทีม ที่จัดการเหมา 2 เม็ด ในเกมที่ถล่ม “โอแอ็ม” 3-1 ด้วย โดยกล่าวว่า “คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ไม่ได้แค่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เขาคือปรากฎการณ์เลยทีเดียว เขามีอิทธิพลกับทีม และทำได้ดีมากกว่าผมอีก เมื่อครั้งที่ผมยังเล่นให้ มาดริด”


ที่มา mthai.com  ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์