เลโอปลื้มลูกทีมเล่นตามแผนทำชนะสวย

เลโอนาร์โด้ กุนซือ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอมรับ พอใจกับผลงานของทีมที่เอาชนะ ซานพ์โดเรีย สวยงาม 3-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากลูกทีมทุกคนสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่เริ่มเกม จนเป็นฝ่ายคุมเกมได้หมด



เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความพอใจ หลังทีมเปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนทำคะแนนไล่ขึ้นไปตามหลัง อินเตอร์ มิลาน เหลือแค่ 4 คะแนน


กุนซือ ปีศาจแดง-ดำ กล่าวว่า ผมเห็นการเล่นได้อย่างถูกต้องในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม และสามารถบีบคู่แข่งให้เล่นได้ยาก เราวางแผนมาเพื่อหลีกหนีจากสิ่งนั้น ด้วยการเริ่มเกมที่แข็งแกร่ง พยามยามรักษาจังหวะการเล่นให้สูงๆ เข้าไว้ และลูกทีมของผมก็สามารถทำตามได้อย่างสมบูรณ์แบบ


เลโอนาร์โด้ กล่าวถึงการที่ทีมได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หลังเริ่มเกมแค่ 58 วินาที ว่า เราเคยได้ประตูนำเร็วในเกมอื่นด้วยเหมือนกัน มันสำคัญที่ต้องรู้ว่าจะคุมจังหวะของเกมอย่างไร ไปจนถึงการเปลี่ยนรูปแบบการทำเกมบุก อิกนาซิโอ้ อบาเต้ ทำหน้าที่ทางริมเส้นได้ดี เหมือนอย่างที่เขาทำวันนี้ สิ่งดีๆ ในการมีเกมหลายเกมคือ มันให้โอกาสคุณได้ลองเปลี่ยนแปลง


กุนซือชาวบราซิเลียน เลือกที่จะไม่สนใจเกมอีกคู่หนึ่งที่เตะในวันเดียวกัน ซึ่ง ยูเวนตุส สามารถเฉือนชนะ งูใหญ่ ได้ 2-1 โดยกล่าวว่า เราไม่สามารถคิดถึงเกมนั้น ทีมต้องสามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมอในสไตล์การเล่นของตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์