แบร์ลุสโคนี่ ดีใจที่ซื้อโรนัลดิญโญ่


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บอสใหญ่ เอซี มิลาน ได้โอกาสคุยคำโต ยกเครดิตให้ตัวเองเต็มๆ ที่คว้า โรนัลดินโญ่ มาสวมชุด ปีศาจแดง-ดำ หลังล่าสุดระเบิดฟอร์มเก่ง จ่ายทำทางให้เพื่อนยิง 2 ประตูในเกม เซเรีย อา นัดถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์


ซิลิวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวยกความดีความชอบให้ตัวเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เริ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างที่หวัง หลังจากเค้นฟอร์มในเกมเปิด ซาน ซิโร่ ไล่ต้อน ซาพม์โดเรีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


หลายคนพากันวิพากย์วิจารณ์ แบร์ลุสโคนี่ ตอนที่เซ็นสัญญา ดินโญ่ มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปีก่อน และ เลือกที่จะใช้เป็นแกนหลักในการสร้างทีมใหม่ด้วยการขาย กาก้า ไปให้ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ เริ่มตอกย้ำความเชื่อมั่นของนายกรัฐมนตรีอิตาลี มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการจ่ายให้เพื่อนทำ 2 ประตูในนัดล่าสุด


บอสใหญ่ ปีศาจแดง-ดำ คุยโอ้อวดว่า เห็นไหม ผมคิดถูกเรื่อง โรนัลดินโญ่ เขาเป็นนักเตะเกิดใหม่ แต่นอกจากเขา ผมยังเห็น คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ที่เก่งกาจ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่โดดเด่นอีกด้วย นักเตะคนอื่นก็การันตีมาตรฐานสูงของ มิลาน ที่เรารู้จักกันดีเช่นกัน


ตอนนี้ มิลาน มีแต้มตามหลัง จ่าฝูงแค่ 4 แต้ม หลังจาก อินเตอร์ มิลาน บุกไปแพ้ ยูเวนตุส 1-2 ซึ่ง แบร์ลุสโคนี่ ก็แนะให้ทีมเชื่อมั่นในคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมต่อไป ตอนนี้ทุกคนต้องเชื่อมั่น พวกเขาต่างเชื่อมั่นในจุดเด่นของตัวเอง และเหนือสิ่งอื่นใด คือ ระดับคุณภาพที่ทีมอื่นไม่มี


สุดท้าย ต่อกรณีที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุดีกรีทีมชาติอิตาลี ขู่ย้ายไปอยู่กับสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แบร์ลุสโคนี่ กล่าวว่า  เราจะพยายามรั้งตัวเขาไว้ที่นี่ เพราะเขาเป็นสัญลักษณ์ของ มิลาน













-( win MilAn ) (สมาชิก)
-หมาบ้า
-แล้วไง
-MILANO (สมาชิก)
-PunkmiLan
-ปีศาจหน้าหยก(สมาชิก)
-ปลาทูคลับ (สมาชิก)
-ABC (สมาชิก)
-ริคาโด้
-ZIFFER (สมาชิก)
-ACMK
-Kiric
-[AC Milan]_JuBu-JuBu_ (สมาชิก)
-shava
->> Red Heart << (สมาชิก)
-Pukkung
-DurEx[mAn]
-Bird
-KINGS OF THE KOP.
-Rozzonery
-ปาล์ม
-bummii3
-อุลตร้ามิลาโน่
-sheva
-รายงานตัว
-YO TP 03
-Jibzie
-เหยินใหญ่
-11001100
-ห้วยยอด
-เด็กเอซี มิลาน
-นายภู
-l3LacK_]-[oLD (สมาชิก)
-๛๏mAxI๏๛ (สมาชิก)
-Milan Fever Forever
-ronaldinho80
-แฟน Milan คับ
-jiw
-Assistant (สมาชิก)
-sp1kEz .. M!laN!sta
-mr.milano
-hales-blue-boy
-ßoñgßðëw [Ac.Milano] (สมาชิก)
-เก๋าเกมส์ (สมาชิก)
-มัดหวาย
-~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า
-peppo
-Winning Eleven(สมาชิก)
- ★ สิงห์สาว*^-^* I ♡♥ Lampard ♡♥ Chelsea ♡♥*★(สมาชิก)
-Grimmjow ~ Ac milan


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์