ราฟาเตือนตอร์เรสเจ็บบ่อยอาจมีผลกับบอลโลก

ราฟาเตือนตอร์เรสเจ็บบ่อยอาจมีผลกับบอลโลก

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสลิเวอร์พูลออกโรงเตือนเฟร์นานโด ตอร์เรส หอกตัวเก่งด้วยความหวังดีว่าหากยังเจ็บบ่อยอยู่อย่างนี้อาจจะทำให้ฟิตไม่ สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ในยามที่ไปลุยฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ และจะมีผลต่อโอกาสลงสนามอีกต่อหนึ่งด้วย

เมื่อ เดือนที่แล้ว ตอร์เรสเริ่มมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องพัก 3 สัปดาห์ แต่จนถึงบัดนี้ หัวหอกวัย 25 ปีก็ยังไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้สักที จนเบนิเตซเริ่มรู้สึกเป็นห่วงว่าบางทีอาการบาดเจ็บอาจจะยาวต่อเนื่องไปทั้ง ฤดูกาล เรื่อยไปจนถึงฟุตบอลโลกกลางปีหน้าด้วย

เวลาคุณมีปัญหาแบบนี้ มันก็ลำบากนะ เอลบอสให้ความเห็นประเด็นดังกล่าวกับ เดอะการ์เดี้ยน

เราได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ 4 คนว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไงดี และทุกคนต่างก็ให้ความเห็นไม่เหมือนกัน ฉะนั้น มันก็เลยไม่ใช่ง่าย ในเคสนี้ผมคิดว่าเรามาถูกทางแล้วนะ ที่สำคัญคือต้องทำให้สม่ำเสมอตลอดทั้งฤดูกาล

บางทีเขาอาจจะกลับมาแข็งแกร่งได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเพราะในช่วง ครึ่งแรกเขาไม่ค่อยได้เล่นมากเท่าไหร่ หลังจากนั้นแล้ว เราต้องวิเคราะห์ดูอีกที่ว่าสภาพร่างกายเป็นยังไงบ้างแล้ว เราจะมานั่งคุยกันอีกที

เราจะจับตาดูเขาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แต่ผมเชื่อว่าเขารับมือไหว มันก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละเกมจะออกมายังไง แต่เขาก็มีความมั่นใจนะ เขามองในแง่ดีสุดๆและก็น่าจะรับมือได้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน
 


                    SoccerSuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์