เบคแฮมยอมรับไม่ชัวร์ติดทีมผู้ดีลุยบอลโลก

เดวิด เบคแฮม ยันไม่มีอะไรการันตีว่าเขาจะติดทีมอังกฤษลุยบอลโลก ซัมเมอร์หน้า แต่ยอมรับไม่เป็นปัญหา หากต้องหลุดโผทีม "สิงโตคำราม" พร้อมย้ำชัด จะขอเชียร์ทีมบ้านเกิดเหมือนเดิม ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ธ.ค.ว่า เดวิด เบคแฮม ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ​ ยืนยันว่า

ไม่มีใครการันตีตำแหน่งตัวเอง แต่ยอมรับ ไม่เป็นกังวล หากต้องหลุดโผทีม "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้

กองกลางของลอสแองเจลิส กาแล็กซี ติดโผทีมชาติอังกฤษ​ในฐานะตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ภายใต้การคุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน
ซึ่ง มิดฟิลด์วัย 34 ปี ยอมรับว่า ตัวเองอาจไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล ลุยศึกบอลโลก ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ก็เป็นได้

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า
 
"ผมไม่ได้รับการการันตีว่า ตัวเองจะถูกเลือกกลับเข้าทีมช่วงซัมเมอร์ และการไปมิลาน ก็ไม่ได้การันตีอะไรเช่นกัน มันแค่เพิ่มโอกาสให้ผมเท่านั้น แต่ไม่ได้รับประกันอะไรเลย"


อย่างไรก็ตาม เบคแฮม ย้ำชัดว่า เขาไม่เป็นกังวลกับเรื่องนี้แต่อย่างใด
 
"ผมไม่กลัวว่าจะหลุดออกจากทีมชุดบอลโลก ถ้าผมไม่ติดทีม มันไม่ได้ทำให้ผมจะหยุดเชียร์ทีมอังกฤษซะหน่อย ผมรู้ดีว่านี่เป็นความจริงอาชีพของผม แต่ถ้าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งในทีมได้มันจะยอดเยี่ยมมากๆ"

"ทุกคนรู้ว่า ผมรักการเล่นให้กับอังกฤษมากมายขนาดไหน แต่ถ้าผู้จัดการทีมเลือกผู้เล่นที่เขาคิดว่าจะชนะการแข่งขัน ถ้าผมไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น แน่นอน ผมผิดหวังแต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องเคารพ มันอาจเป็นเพราะผู้จัดการทีมรู้สึกว่า มันเหมาะสมกับระบบและมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในทีมของเขาแล้ว" เบคแฮม กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์