สาวกอัซซูรี่เข้ามาคุยกัน

หลังจากผลการจับฉลากที่พวกเรา(อิตาลี)ได้เป็นตัวยืนในกลุ่ม F

เพื่อนร่วมสายอย่างนิว ซีแลนด์ ปารากวัย และสโลวะเกียถือว่าเราค่อนข้างสบายตัวไม่น้อยที่ไม่ต้องร่วมกลุ่มกับทีมอย่างไอวอรี่ โคส(เดิม)หรือต้องเจอกับฝรั่งเศส หรือโปตุเกส ผมถือว่าโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมของเราสดใสมากๆเลยทีเดียว



มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยอมรับ พอใจกับผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย หลังจากไม่ต้องเจอกับทีมที่แข็งเกินไป ทั้ง ปารากวัย, นิวซีแลนด์ และ สโลวะเกีย แต่ยืนยัน ไม่มีทางประเมินค่าทีมร่วมกลุ่มต่ำเกินไปแน่นอน


มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ออกมายอมรับว่า เขาค่อนข้างพอใจกับผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ หลังทีมแชมป์โลก ได้อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ ปารากวัย, นิวซีแลนด์ และ สโลวะเกีย
 


ลิปปี้ รู้สึกพอใจกับผลการแบ่งกลุ่ม แต่ไม่คิดว่า ขุนพล อัซซูรี่ จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ง่ายๆ แน่นอน โดยกล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ ไรทีวี ในแดนมะกะโรนีว่า ในกรณีนี้ คุณต้องมองจากความเป็นจริง และตรวจสอบคุณภาพของทีมที่เราต้องเจอ และเตรียมตัวเจอกับพวกเขาแบบตัวต่อตัว
 


คู่แข่งทีมหนึ่งจะกลายเป็นคู่แข่งที่ยากทันทีเมื่อคุณคิดว่าพวกเขาง่าย ปารากวัย อยู่ในกลุ่มทีมนำของรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทีมเหล่านี้ไม่ใช่คู่แข่งที่ง่ายหรือยาก สโลวะเกีย ก็มีผลงานดี และเอาชนะทีมใหญ่ๆ มาได้ เราต้องเตรียมตัวในทางที่ถูกต้อง จากนั้นถึงจะมองไปยังรอบต่อไปได้
 


เมื่อถูกถามว่า อิตาลี จะได้เป็นที่ 1 ของกลุ่มหรือไม่ ลิปปี้ ตอบว่า ตามทฤษฎีแล้ว ทีมวางทุกทีมสามารถเป็นแชมป์กลุ่มของพวกเขาได้ หรือมันอาจจะเกิดเหตุการณ์อย่างที่ เยอรมัน เมื่อไม่ใช่ทุกทีมที่จะทำได้ แต่ผมไม่ได้คิดถึงกลุ่มอื่น ผมคิดแค่กลุ่มของเรา ปารากวัย เป็นทีมแกร่ง สโลวะเกีย ก็พัฒนาขึ้นมาก
 


ทีมเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีคุณภาพมากแค่ไหน ดังนั้น เราต้องเล่นกับพวกเขาด้วยความมุ่งมั่นและความรอบคอบมากที่สุด และหลังจากแข่งกับพวกเขาแล้วเท่านั้น เราจึงจะคิดถึงสิ่งอื่นได้ เราค่อนข้างพอใจ (กับผลการจับสลาก) แต่นี่ไม่ได้หมายความว่า เราจะคิดว่านี่เป็นกลุ่มที่ง่าย กุนซือผมสีดอกเลา กล่าวปิดท้าย

สมาชิกหรือสาวกรอสโซเนรี่

-( win MilAn ) (สมาชิก)
-หมาบ้า
-แล้วไง
-MILANO (สมาชิก)
-PunkmiLan
-ปีศาจหน้าหยก(สมาชิก)
-ปลาทูคลับ (สมาชิก)
-ABC (สมาชิก)
-ริคาโด้
-ZIFFER (สมาชิก)
-ACMK
-Kiric
-[AC Milan]_JuBu-JuBu_ (สมาชิก)
-shava
->> Red Heart << (สมาชิก)
-Pukkung
-DurEx[mAn]
-Bird
-KINGS OF THE KOP.
-Rozzonery
-ปาล์ม
-bummii3
-อุลตร้ามิลาโน่
-sheva
-รายงานตัว
-YO TP 03
-Jibzie
-เหยินใหญ่
-11001100
-ห้วยยอด
-เด็กเอซี มิลาน
-นายภู
-l3LacK_]-[oLD (สมาชิก)
-๛๏mAxI๏๛ (สมาชิก)
-Milan Fever Forever
-ronaldinho80
-แฟน Milan คับ
-jiw
-Assistant (สมาชิก)
-sp1kEz .. M!laN!sta
-mr.milano
-hales-blue-boy
-ßoñgßðëw [Ac.Milano] (สมาชิก)
-เก๋าเกมส์ (สมาชิก)
-มัดหวาย
-~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า
-peppo
-Winning Eleven(สมาชิก)
- ★ สิงห์สาว*^-^* I ♡♥ Lampard ♡♥ Chelsea ♡♥*★(สมาชิก)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์