ปืนโต ทุ่ม 15 ล้านป.ดึง เซโก กู้วิกฤติ

เอดิน เซโก

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ดึง เอดิน เซโก กองหน้าของ โวล์ฟสบวร์ก มากู้วิกฤติในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
      
        หลังพ่าย เชลซี คาถิ่น 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล รูดมาอยู่อันดับ 4 แพ้ไปแล้ว 4 จาก 13 นัดแรกของฤดูกาล ตามหลัง “จ่าฝูง” ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 11 แต้ม ทำให้มองว่า “ปืนโต” กำลังจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
      
        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ก็ออกมายอมรับจำเป็นต้องซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าเนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 5 เดือน โดยเล็งไปที่ เซโก กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของ โวล์ฟสบวร์ก ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน
      
        คาดว่า โวล์ฟสบวร์ก จะยอมขาย เซโก หากว่าตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เวลานี้มี 7 คะแนนเท่ากับ ซีเอสเคเอ มอสโก ต้องลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ในนัดสุดท้าย หอกวัย 23 ปี ฤดูกาลที่แล้วซัดรวมไป 36 ประตู ส่วนปีนี้ซัดไปแล้ว 13 ประตู
      
        เซโก เพิ่งต่อสัญญา 4 ปีกับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ มีรูปร่างสูงใหญ่ 6 ฟุต 3 นิ้ว เล่นลูกกลางอากาศและภาคพื้นดินดีพอๆ กัน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ที่ อาร์เซนอล ขายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
      
        นอกจากนี้ อาร์เซนอล กำลังจะปล่อย ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในแนวรับประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์