ยิ่งแก่ยิ่งแสบ เตี้ยปลอมเป็นนักข่าว

ก่อนดูดไขมัน


สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าวสุดฮา! ระบุชัด เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือจอมซ่า ฟ้า-ขาว เตรียมแอบเข้างานจับติ้วฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการปลอมตัวเป็นเหยี่ยวข่าว หลังไม่ได้รับเชิญจาก ฟีฟ่า โทษฐานโดนแบน 2 เดือน เผยเคยใช้แท็กติกพิสดารแบบนี้ดอดเข้างานดังๆ มาหลายงานแล้วด้วย



ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดปฏิบัติการแสบสะท้านโลก ด้วยการบุกเข้าไปร่วมพิธีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ในวันศุกร์ที่ 4 ธ.ค.นี้ ที่เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับเชิญ หลังจากที่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมใดๆ ขององค์กรเป็นเวลา 2 เดือน โทษฐานด่ากราดสื่อหลังจบศึก เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก นัดเฉือนหวิว อุรุกวัย 1-0 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


  สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า มาราโดน่า เตรียมปลอมตัวเป็นผู้สื่อข่าวโดยจะอาศัยบัตรสื่อมวลชนผ่านประตูเข้าไปร่วมงานจับติ้วลูกหนังโลกครั้งนี้ด้วย หลังจากที่เคยใช้วิธีการทำนองนี้เพื่อเข้าร่วมงานใหญ่ๆ มาแล้วหลายครั้งด้วยกัน โดยคาดว่าจะมีผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนแขนงต่างๆ จากทั่วโลกราวๆ 1,500 คนมาร่วมงานสำคัญในครั้งนี้




 อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่า เสือเตี้ย จะดอดมาร่วมงานนี้ในฐานะสื่อจริงหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ แดนนี่ จอร์แดน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ได้ออกมายืนยันแล้วว่า มาราโดน่า จะไม่สามารถเดินทางมายังแอฟริกาใต้ และมาเข้าร่วมพิธีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันได้หรอกนะ มีกฎที่ชัดเจนซึ่งมีข้อห้ามในเรื่องนี้อยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์