เจ้าสัวน้อยน่าอัดหมูยูโรปา ลีก

วันนี้มีบอลถ้วยเล็กของยุโรปให้เชียร์กัน ฟูแล่ม ตัวแทนจากเกาะอังกฤษที่เสมอโบลตั้น เมื่อวันเสาร์ น่าจะทำผลงานได้ดี เพราะ รอย ฮอดจ์สัน ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทีม นอกนั้นยังมีอีกหลายคู่ให้ได้เชียร์กัน...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค.

ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มดี

เวนต์สปิลล์ (ลัตเวีย) - แฮร์ธ่าฯ (เยอรมัน)
- ทีมบ๊วยของกลุ่ม มี 3 แต้ม หนักไปทางเสมอ เล่นในบ้านเกมรับดีมาก เจอกับ "หญิงชรา" มี 4 แต้ม เชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่แพ้ มีลุ้นชนะได้

สปอร์ติ้ง (โปรตุเกส) - ฮีเรนวีน (ฮอลแลนด์) - จ่าฝูงกลุ่มแข็งโป๊กมี 10 แต้ม เจอกับทีมเยือนที่มี 4 แต้ม ไม่น่าจะต้านเจ้าถิ่นครบ 90 นาที เพราะเก๋าเหลือเกิน

กลุ่มอี

ฟูแล่ม (อังกฤษ) - ซีเอสเคเอ โซเฟีย (บัลแกเรีย)
- "เจ้าสัวน้อย" มี 5 แต้ม ในบ้านหายห่วง เจอกับโซเฟียทีมบ๊วย ไม่น่าจะงานหนัก เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กับ คลินต์ เดมพ์ซีย์ น่าจะช่วยให้เจ้าถิ่นเก็บชัย

โรม่า (อิตาลี) - บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) - "หมาป่า" มี 7 แต้ม ได้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กลับมาทำให้ทีมลงตัวกว่าเดิม ทีมเยือนจากสวิสมี 9 แต้ม แต่ยังเล่นเกมเยือนไม่ดี โรม่าน่าเปรี้ยง

กลุ่มเอฟ

ดินาโม บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) - สตวร์ม กราซ (ออสเตรีย)
- บูคาเรสต์ มี 3 แต้ม ส่วนทีมเยือนมีแค่แต้มเดียว เตะให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น น่าจะเชียร์เจ้าถิ่น

กาลาตาซาราย (ตุรกี) - พานาธิไนกอส (กรีซ) - นักเตะเติร์ก มี 10 แต้ม ส่วนผู้มาเยือนมี 9 แต้ม ดวลกันสนุกแน่ เจ้าถิ่นมี มิลาน บารอส กับ ชาบานี่ นงด้า ทีมเยือนนอกบ้านไม่เท่าไหร่ กาลาฯ น่าจะดีกว่า

กลุ่มเจ

ชักตาร์ โดเนตส์ก (ยูเครน) - คลับบรูช (เบลเยียม)
- ชนะรวด 4 นัด เจอกับทีมจากเบลเยียม ที่มี 7 แต้ม เจ้าถิ่นแข็งแกร่งจริงๆ น่าจะได้เฮอีก

ตูลูส (ฝรั่งเศส) - ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย) - เจ้าถิ่นยังมีลุ้น มี 4 แต้ม หากชนะสองเกมที่เหลือ เจอกับทีมเยือนที่แพ้รวด เจ้าถิ่นยังมีฮึดน่าบดชัยหวิว

กลุ่มเค

โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) - ซีเอฟอาร์ คลูจ์ (โรมาเนีย)
- ยังพอมีลุ้นเล็กๆ สำหรับนักเตะโคนมมี 4 แต้ม หากชนะเกมนี้ อาจจะได้ลุ้นถึงนัดสุดท้าย ส่วนทีมเยือนมี 3 แต้ม มาเล่นให้ครบ นักเตะโคนมดีกว่าเล็กน้อยมีสิทธิ์เบียดเข้าป้าย

พีเอสวี (ฮอลแลนด์) - สปาร์ต้า ปราก (สาธารณรัฐเช็ก) - พีเอสวี เล่นในฟิลลิปส์ สเตเดี้ยม เก่งอยู่แล้ว มี 8 แต้ม แต่ไม่ใช่งานง่ายเพราะทีมเยือนมี 7 แต้ม เกมรับใช้ได้ แต่สุดท้ายพีเอสวี ได้เปรียบสภาพแวดล้อมคงเบียดชนะได้

กลุ่มแอล

ออสเตรีย เวียนนา (ออสเตรีย) - แอธฯ บิลเบา (สเปน)
- เวียนนา ได้เปรียบแค่เสียงเชียร์เท่านั้นเพราะบิลเบา แกร่งทั่วแผ่นจริงๆ ดูแล้ว 3 แต้มน่าเป็นของทีมเยือน

เบรเมน (เยอรมัน) - นาซิอองนาล (โปรตุเกส)- เหนือกว่าทุกอย่างสำหรับ "นกนางนวล" ด้วยทีเด็ดของ ฮูโก้ อัลเบด้า กับ อารอน ฮันต์ ไม่น่าทำให้ผิดหวัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์