ตอร์เรสหวานผมเหมือนคนสเกาเซอร์ไปแล้ว

อยู่กับเมียปากหวานแบบนี้หรือเปล่าสำหรับเฟร์นานโด ตอร์เรสหอกหมายเลขหนึ่งของลิเวอร์พูลที่ออกมาเผยถึงชีวิตอันแสนมีความสุขในแอนฟิลด์จนรู้สึกเหมือนบ้านและชาวสเกาเซอร์ไปแล้ว


เอล นินโญ่เพิ่งมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปเมื่อ 2-3 วันก่อนแต่คำพูดจากใจครั้งนี้น่าจะเป็นการสยบข่าวครั้งใหญ่เพราะเจ้าตัวบอกชีวิตคงหาความสุขจากที่เมืองลิเวอร์พูลอีกไม่ได้แล้ว
 
ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยนะ นับตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งถึงวันนี้ผมรู้สึกว่าแอนฟิลด์คือบ้านผม ผมรู้สึกเหมือนว่าผมเนี่ยมาจากเมืองลิเวอร์พูลจริงๆ


ตอนมาครั้งแรกผมไปแวะบ้านจอห์น เลนนอนมาและพิพิธภัณฑ์ ทุกๆที่เหมือนโบสถ์ที่สำคัญๆเลยล่ะ ในช่วงเดือนแรกไปเยี่ยมสถานที่ดังๆในเมืองลิเวอร์พูลกับเพื่อนมาหมดเลยแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือแอนฟิลด์ ผมสามารถสนุกกับมันได้ในทุกๆสองสัปดาห์


สำหรับผมแอนฟิลด์เป็นที่ๆดีที่สุดในอังกฤษแต่เมื่อผมใช้เวลาอยู่กับครอบครัวปกติเราจะไปใจกลางเมือง เราชอบเดินชมวิวที่ท่าเรืออัลเบิร์ตไปเรื่อยๆ(Albert Dock) ดูท่าเรือและคุยกับผู้คน


มันเยี่ยมนะที่มีคนจำผมได้และพวกเขาก็พูดดีๆกับผมเสมอเลย พวกเขาถามอะไรหลายๆอย่างถึงลิเวอร์พูลและตัวผมเอง


ไม่ใช่แค่เดอะค็อปเท่านั้นที่ดีกับเอล นินโญ่แต่ยังเป็นแฟนบอลคู่อริอย่างเอฟเวอร์ตันด้วย


พูดก็พูดนะ ผมต้องขอบคุณขาวเอฟเวอร์โตเนี่ยนเช่นกันเพราะพวกเขาเดินมาคุยดีๆกับผมแทบทั้งนั้น


ตอนผมไปมาดริด พวกแฟนเรอัล มาดริดไม่ชอบขี้หน้าผมแต่ที่นี่แฟนเอฟเวอร์ตันเป็นมิตรกับผมจริงๆ ตอนแรกผมก็แอบตะลึงเหมือนกันนะ


ผู้คนที่นี่ไม่เหมือนที่นู่นเลยนะ ในมาดริดผู้คนไม่ค่อยให้ความเคารพนักเตะเท่าไหร่ คุณไม่สามารถทำอะไรเหมือนคนปกติทำได้เลยแต่ที่นี่ผู้คนให้ความเคารพในสิทธิ์ของนักเตะยามไมอยู่ในสนาม


ผมสามารถไปซูเปอร์มาร์เก็ต ผมสามารถไปดื่มที่ไหนๆได้ คุณภาพชีวิตของที่นี่สำหรับผมดีกว่ามากเลยเพราะผมสามารถทำอะไรได้ตามที่ผมต้องการ อยู่ที่นี่ผมก็เป็นคนปกติคนนึง ผมสามารถเดินไปตามชายหาด ทุกๆที่ๆผมไปผมสามารถทำตัวปกติได้สบายๆ


สำหรับในเรื่องของภาษาอดีตหอกแอตเลติโก มาดริดก็เริ่มดีขึ้นเนื่องจากสามารถฟังสำเนียงสเกาเซอร์ได้สบายๆ


ตอนแรกๆมันลำบากมากแต่ก็ตลกไปพร้อมๆกัน


ผมเคยทำพลาดไปหลายอย่างเลย ผมไม่เข้าใจอะไรเลยยามไปภัตรคารและผมก็อ่านจดหมายธนาคาร,บิลค่าน้ำค่าไฟไม่ออก ผมไม่รู้ว่าผมจ่ายไปหรือยัง จากนั้นผมมีจดหมายแจ้งเตือนหนี้มาเรื่อยๆ จนได้คนจากสโมสรมาช่วยในที่สุด


ผมได้ศัพท์อะไรเยอะเพราะมีหลายคนที่สโมสรเป็นพวกสเกาเซอร์ ตอนแรกๆก็ลำบากอ่ะนะแต่ตอนนี้ผมเข้าใจพวกเขาหมดแล้ว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์