บายอร์ รับสำนึกผิดแล้วก่อนดวลปืนศึกคาร์ลิงคัพ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี วิ่งแจ้นออกมาขอโทษแฟนบอล อาร์เซนอล อีกครั้งกับเหตุการณ์ยั่วยุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะต้องดวลกันในคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้
      
        อเดบายอร์ ย้ายร่วมทัพ แมนฯซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) แต่สร้างเรื่องงามหน้าจนถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษแบน 3 นัด จากข้อหากระทงแรกเอาสตั๊ดทิ่มหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ เรือใบสีฟ้า เอาชนะ อาร์เซนอล 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา และอีกกระทงคือดีใจยั่วยุแฟนบอลหลังยิงประตูทีมเก่าได้
      
        ในคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ อเดบายอร์ มีโอกาสสูงที่จะนำทัพ แมนฯซิตี เปิดรัง เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ต้อนรับทีมเก่าในศึก คาร์ลิง คัพ ทำให้กองหน้าทีมชาติโตโก ออกมาขอโทษแฟนบอล อาร์เซนอล อีกครั้งเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น
      
        แน่นอนผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ว่า บารัค โอบามา ก็เคยผิดพลาดเช่นเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เคยผิดและต้องขอโทษกรรมการ อย่างไรก็ตามพ่อและแม่ของผมโดนดูถูก ซึ่งผมคิดว่าไม่ถูกต้องเพราะสิ่งนี้เกิดจากฝีมือคนๆ เดียวคือผม ดาวยิงวัย 25 ปี เผย


 


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์