อาร์ชาวิน หวั่นปืนไม่ถึงดวงดาวเพราะแพ้เกมใหญ่

อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล ยอมรับกังวลผลงานในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายแพ้ในเกมใหญ่ให้กับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
      
        หลังพ่าย เชลซี คาถิ่น 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล รูดมาอยู่อันดับ 4 แพ้ไปแล้ว 4 จาก 13 นัดแรกของฤดูกาล ตามหลัง “จ่าฝูง” ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 11 แต้ม ทำให้มองว่า “ปืนโต” กำลังจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้
      
        หลังเกม อาร์ชาวิน เผยว่า ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อย เพราะว่าเราแพ้ในเกมบิ๊กแมตช์ทั้ง 2 นัด น่าผิดหวังมากที่ปล่อยให้ความรู้สึกเหล่านี้คืบคลานเข้ามาในใจ ตอนนี้ เชลซี นำห่าง 11 แต้ม แม้ว่าเราจะแข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม แต่ว่าพวกเขาดูเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก
      
        เชลซี มีผู้เล่นแนวรุกที่สามารถโจมตีและเล่นงานแนวรับของคู่ต่อสู้ที่ผิดพลาดได้ทุกเมื่อ อย่างเช่น ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ถือว่าเวลานี้แข็งแกร่งที่สุดในโลกก็ว่าได้เทียบเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ บาร์เซโลนา แนวรุกทีมชาติรัสเซีย เผย
      
        จากนี้ อาร์เซนอล ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันพุธที่ 2 ธันวาคม ก่อนที่จะเปิดบ้านรับ สโต๊ก ซิตี ในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.ตามด้วยไปเยือน โอลิมเปียกอส วันพุธที่ 9 ธ.ค.ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และเกมลีกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค.

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก 
ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์